Nội dung
Đầu tiên mình muốn nói bài viết này thật sự là những gì mình cảm nhận được sau khi sử dụng FonePad 7 Dual Sim trong vòng 7 ngày. Mình mua sản phẩm này chủ yếu cũng là để trải nghiệm một sản phẩm đa chức năng với lại một phần là sử dụng cái Sim 3G mới được cấp cho với cái sim nghe gọi cũ của mình (trong bài mình có sứ dụng hình trên mạng nhé cho nó sinh động một tí ấy mà)


Asus fonepad 7 dual sim 1 tuần trải nghiệm cùng sản phẩm


Thiết kế: Chính xác mà nói thì hẳn ai cũng không xa lạ gì với Fonepad 7 này nên mình cũng không nói gì thêm, nếu ai muốn tìm hiểu rõ hơn về thiết kế thì có thể seard trên mấy diễn đàn .​


Asus fonepad 7 dual sim 1 tuần trải nghiệm cùng sản phẩm


Riêng cảm nhận của mình thì cầm máy có cảm giác khá chắc tay, hơn thế nữa thiết kế của toàn bộ vỏ máy được bo sát lại theo vòng cung tay nên tuy máy lớn nhưng khi cầm vẫn không quá mức cố gắng gây mỏi tay như những sản phẩm thông thường.​


Asus fonepad 7 dual sim 1 tuần trải nghiệm cùng sản phẩm


Theo một số thông tin thì Fonepad 7 2 Sim bị bám vân tay khá bất tiện mình sử dụng cũng càm thấy như thế, tuy nhiên mình có sử dụng keo dán lại nên vấn đề này được giải quyết một tí gọi là tạm ổn. Điều mình thấy hơi bất tiện ở máy là do kích thước lớn của Tablet cho nên khi sử dụng để nghe gọi phải mang theo tai nghe chứ đưa lên tai nghe như điện thoại khá bất tiện.​


Asus fonepad 7 dual sim 1 tuần trải nghiệm cùng sản phẩm


Camera: Nếu bạn đã chú tâm mua một Tablet 2 Sim giá rẻ thì phải có trước tâm lý là chả trông mong gì ở camera. Nhưng nói là nói thế chứ Fone Pad 7 2 Sim cũng được trang bị Camera sau 5MP còn camera trước là 1.2MP, thật sự cảm nhận của mình khi chụp ảnh bằng camera của máy là hình ảnh hơi nhạt dù chụp bất kì điều kiện nào cũng thấy vẫn thế, nhưng bù lại ảnh ít bị răng cưa và ít rỗ. Nói chung so với một Tablet thì camera Fone Pad 7 2 Sim đã hoàn thành đủ chức năng của mình bởi cũng ít ai đi so đo gì về khả năng chụp ảnh của một Tablet cả. Mình cũng muốn nói thêm cái công nghệ PixelMaster được trang bị trên máy cũng khá hay hay, tuy có một số tính năng không có sài thực tế được nhưng trải nghiệm thấy cũng đỡ nhàm chán.


Asus fonepad 7 dual sim 1 tuần trải nghiệm cùng sản phẩm


Màn hình: Đầu tiên mình xin nhận xét với tiêu chí giá rẻ và cảm nhận của mình thì Fone Pad 7 2 Sim có một chút vược trội trong tầm giá.


Asus fonepad 7 dual sim 1 tuần trải nghiệm cùng sản phẩm


Góc nhìn của máy khá rộng, điều này cũng dĩ nhiên thôi bởi màn hình được trang bị thêm cái tấm nền IPS cao cấp mà, nhưng nếu nhìn kĩ phía cạnh dưới máy thì ta sẽ nhận ra có một số vệt răng cưa, khoản màu sắc hiển thị của máy thì khá nhạt, không tươi lắm nhưng theo mình thì bấy nhiêu cũng rất xứng đáng với số tiền bỏ ra. Tuy nhiên mình thấy độ sáng cũa màn hình có vẻ hơi yếu, thường sài mình toàn phải để max sáng, chắc có lẽ mình quen sử dụng như thế rồi. Tuy nhiên nếu đam máy ra nắng thì khá lá khó sài, chả hiểu sao có màn hình IPS mà nó cũng bị chói nắng kinh khũng đúng với câu “sương khói mờ nhân ảnh” nên khi sử dụng tránh ánh sáng trực tiếp là tốt nhất.


Asus fonepad 7 dual sim 1 tuần trải nghiệm cùng sản phẩm


Hiệu năng: Mình không rành về mấy vụ test hay bench máy gì gì đó nhưng mình xin nói cảm nhận bản thân và một chút ít thông tin kỷ thuật mình biết. Đầu tiên máy chạy android 4.3, con chip Dual-core 1.2GHz và Ram 1GB chạy hệ điều hành này khá tốt à mà nói mới nhớ chắc cũng tại máy sài chip Intel Atom Z2520 nên đa nhiệm cũng khá là ok, mình chạy một lần khá nhiều ứng dụng mà máy vẫn chạy tốt. Lúc mới đem về mình gắn 1 Sim để nghe gọi, vuốt màn hình thấy cũng khá mượt, độ trễ màn hình gần như không nhận thấy được, tuy nhiên chuyển home screen để váo menu thì hơi giật một tí, tuy nhiên vuốt qua lại giữa các screen thì không cảm nhận được độ trẽ (mình khá là thích điểm này). Nói chung mình thấy giao diện của máy cũng khá là bình thường chứ không gì là tối ưu như lời Asus nói hết, tuy nhiên khi sử dụng cũng có một số thao tác khá thuận tiện. Sau khi mình cái tầm 10 app với game “run to run”, cùng 1 Sim 3G thì càm giác hơi chậm hơn lúc đầu một tí nhưng vẩn chấp nhận được, độ trễ cũng không thấy xuất hiện nhiều. Khi mình lướt web bằng chorme thì khá nhanh nhưng có một điểm mình không hiểu là sử dụng lâu máy nóng lên thì lâu lâu bị văng 1 lần chắc tại quá tải hay gì ấy mình cũng không biết. Chơi game thì tạm ổn mình không thích chơi game lắm nhưng thấy mấy game tải về trên app chiến vô tư hết, xem phim 1080p thì lâu lâu bị giất một tí còn lại khá ổn định,.


Nghe gọi: Phần này thì Asus đã làm rất tốt so với yêu cầu và mức giá mà mình bỏ ra. Gia diện nhắn tin nhìn cũng khá đơn giản nhưng thuận tiện với lại bàn phím ảo nhận rất tốt mình khá hài lòng.


Asus fonepad 7 dual sim 1 tuần trải nghiệm cùng sản phẩm


Pin: cũng ngon cực, chịu được tầm 1 ngày nếu xem phim , web và chụp choẹt ít tấm hình… còn nều để nghe gọi và sài ít thôi thì hơm một ngày là chuyện mình thường.


Kết luận: Nói thật thì mình cũng ít sài hàng ngon- bổ- rẻ của Asus nhưng khi sài FonePad 2 Sim thì thấy cụm từ này cũng tạm gọi là chấp nhận được, với lại nếu bạn muốn bỏ tiền để mua một thiết bị đa chức năng để trải nhiệm và phục vụ một tí nhu cầu bản thân thì có lẽ đây cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn.

Nói chung với mức giá rẻ như thế thì con FonePad 7 2 Sim là tốt nhất luôn theo mình nhận xét, chác tại mình cũng không khắt khe khi sử dụng máy. Đây chỉ lá ý kiến cá nhân của mình thôi nên mong mấy bạn bớt gạch đá một tí nhé.

Nguồn:amtech​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm