Nội dung

Khu mộ lớn nhất thế giới nằm ở hệ thống đường hầm của paris cất giữ hơn 6 triệu bộ xương là điểm đặc biệt thu hút khách du lịch ưa mạo hiểm . Mùa Halloween này, du khách có cơ hội ngủ đêm tại căn hầm đáng sợ này. Trên Airbnb, trang web chuyên cho thuê phòng, đã đưa ra dịch vụ ngủ đêm tại đây.

Đoạn quảng cáo của Airbnb có những lời giới thiệu hấp dẫn cho du khách: “Bạn mong có cơ hội trải nghiệm một lễ hội Halloween đặc biệt, hãy tìm đến hầm mộ lớn nhất thế giới nằm sâu dưới thủ đô Paris, nơi yên nghỉ cuối cùng của hơn 6 triệu linh hồn”.

Dịch vụ ngủ đêm trong hầm mộ với 6 triệu bộ xương ở paris

Trước khi đi ngủ, bạn sẽ được một người kể chuyện dẫn dắt vào thế giới bí mật của những câu chuyện rùng rợn về khu hầm mộ. Ảnh: Supplied

Trong đêm Halloween, du khách sẽ trải nghiệm hành trình xuống lòng đất và nghe những câu chuyện rợn tóc gáy về hệ thống đường hầm huyền bí. Chuyến đi sẽ thỏa mãn trí tò mò của du khách về hệ thống hầm mộ đầy các hộp sọ và xương. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối ấn tượng với nến và hoa cùng ban nhạc tấu lên những bản acoustic đầy mê hoặc ngay trong lòng đất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội được ở đây. Bạn cần phải giành chiến thắng trong một cuộc thi viết với nội dung “Tại sao bạn muốn ở đây?”. Bài dự thi khoảng 100 từ được viết bằng tiếng Anh hoặc pháp , sau đó được gửi về website của Airbnb.

Nicolas Ferrary, nhân viên của Airbnb chia sẻ: “Du khách luôn muốn có những trải nghiệm độc nhất và còn điều gì có thể thú vị và ấn tượng hơn một đêm Halloween trong thế giới của những bộ xương và bóng ma dưới lòng thành phố Paris?”. Giải thưởng một đêm tại đây tối đa dành cho hai người.

Mở cửa vào thế kỷ 18 nhưng đến đầu thế kỷ 19 khu hầm mộ Paris mới trở thành địa điểm thu hút khách du lịch và ngày càng nổi tiếng hơn.

Xem thêm: Đế chế người chết dưới lòng đất Paris

Minh Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Khu rừng nhỏ nhất nước Mỹ

Nằm tại Adak, một hỏn đảo xa nhất về phía nam của bang Alaska, khu rừng chỉ gồm 33 cây thông trồng từ thời chiến tranh thế giới thứ hai trên ngọn đồi nhỏ. 

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm