Nội dung

1. Cà phê bệt xung quanh công viên 30/4

Nằm bên hông nhà thờ Đức Bà, công viên 30/4 là địa điểm hẹn gặp quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn. Trong không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh và ngập tràn ánh sáng, các bạn trẻ có thể thưởng thức một thú vui đặc biệt đó là cà phê bệt. Đây chính là yếu tố chính để công viên này thu hút 200-300 lượt người ghé đến đây mỗi ngày.

Địa điểm hẹn hò valentine lãng mạn nhất tphcm

Một góc ngồi nhìn ra nhà thờ Đức Bà tại công viên 30/4

Xung quanh công viên 30/4, 2 bạn có thể ghé thăm Dinh độc lập, nhà thờ Đức Bà, Diamond Plaza… hay tản bộ trên những con phố đẹp nhất trung tâm Sài Gòn. Đến với nơi đây, chắc chắn, đôi bạn sẽ có một lễ Valentine thật ấn tượng và sâu lắng.

2. Cầu Ánh sao

Cầu Ánh sao là địa điểm được nhiều bạn trẻ Sài thành hay lui tới nhất và càng không thể bỏ qua trong dịp Valentine này. Nơi đây được lắp hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hông cầu. Nhìn từ xa y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu.

Địa điểm hẹn hò valentine lãng mạn nhất tphcm

Cầu Ánh Sao là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương

3. Công viên Thỏ Trắng

Do nằm ngay cạnh khu công viên Lê Thị Riêng nên công viên Thỏ Trắng thường bị nhầm lẫn và ít người biết đến.

Địa điểm hẹn hò valentine lãng mạn nhất tphcm

Công viên Thỏ Trắng là điểm hẹn hò Valentine thú vị ở TP HCM

Mặc dù là khu vui chơi dành riêng cho thiếu nhi nhưng công viên này được trang trí lung linh không khác gì so với các khu vui chơi ở Hàn Quốc nên thu hút khá đông đảo người lớn và các cặp tình nhân trẻ ghé thăm.

Trong dịp lễ tình nhân tới đây, chắc chắn công viên Thỏ Trắng sẽ là một địa điểm hẹn hò Valentine ở TP HCM mà các cặp đôi không thể bỏ qua.

4. Phố Tây

Những khu Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Bùi Viện… là nơi tập trung đông đúc một lượng khách nước ngoài dù là ngày hay đêm nên được gọi là phố Tây. Đây có thể xem như một khu đô thị thu nhỏ với nhiều loại hình dịch vụ với mức giá dao động từ rẻ đến trung bình.

Địa điểm hẹn hò valentine lãng mạn nhất tphcm

Phố ẩm thực đông đúc ở đường Phạm Ngũ Lão (TPHCM)

Nơi đây có khá nhiều nhà hàng, quán xá với nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau: Ấn, Thái, Trung Hoa,… thu hút nhiều thực khách mong muốn thay đổi khẩu vị. Sự nhộn nhịp và đa dạng này đã giúp cho phố Tây trở thành một trong những nơi không thể bỏ qua đối với những đôi bạn trẻ trong dịp Valnetine 2015 này.

5. Tòa nhà Bitexco

Địa điểm hẹn hò valentine lãng mạn nhất tphcm

Một buổi hèn hò ở trung tâm Bitexco quả là thú vị cho các cặp đôi ngày Valentine

Bitexco là một trong những công trình được cho rằng đại diện cho sự phát triển của Sài Gòn. Công trình mang dáng dấp của một búp sen, hiện lên sừng sững giữa lòng thành phố. Một buổi hèn hò từ trên độ cao 178 m, các bạn sẽ thấy một Sài Gòn lung linh và đẹp ngoài sức tưởng tượng.

6. Hồ con rùa

Hồ con rùa được cho là địa điểm “hot” nhất tại Sài Gòn dành cho các bạn trẻ ngồi ăn uống và hóng gió. Vì là địa điểm dành cho teen cộng thêm nhiều trường đại học nên giá cả nơi đây có thể nói là khá phải chăng.

Địa điểm hẹn hò valentine lãng mạn nhất tphcm

Hồ con rùa là địa điểm “hot” nhất tại Sài Gòn dành cho các bạn trẻ

Đến với hồ con rùa, bạn trẻ vừa được ngồi hóng gió vừa được thưởng thức các món bánh tráng trộn, sinh tố, khoai lang nướng, bắp xào tôm bơ… rất hấp dẫn. Mà điều đặc biệt ở chỗ buồn cười là ở hồ Con Rùa nhưng nhiều khi hồ không có tí nước nào, nên nhiều bạn trẻ còn tranh thủ nhảy xuống để đi bộ dưới hồ và chụp ảnh kỷ niệm.

7. Bến Bạch Đằng

Địa điểm hẹn hò valentine lãng mạn nhất tphcm

Bến Bạch Đằng là một trong những địa điểm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn. (Ảnh minh họa)

Là một trong những địa điểm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn, nên Bến Bạch Đằng được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm nơi lui tới. Nhìn từ phía bờ, những dãy nhà cao sừng sững với nhiều ánh đèn lấp loáng đầy sang trọng.Tuy nằm ở khu trung tâm, nhưng Bến Bạch Đằng vẫn giữ được một ít hoang sơ vốn có của Sài Gòn.

8. Đại lộ tình yêu

Địa điểm hẹn hò valentine lãng mạn nhất tphcm

Cũng giống như Hà Nội, Sài Gòn cũng có rất nhiều địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi vào mùa Valentine

Đặc biệt, có một địa điểm được các cặp tình nhân vô cùng ưa thích chính là Đại lộ Tình Yêu với thiết kế độc đáo dựa vào dấu in tay của 99 cặp đôi. Đây là địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn tình yêu.

9. Trung tâm thương mại

Khu vực các trung tâm thương mại là một điểm đến thú vị cho giới trẻ Sài thành. Được trang trí rực rỡ, ánh sáng lung linh của nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn và người ấy trải qua một lễ tình nhân đẹp và ấn tượng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Xôn xao mùa hoa bò cạp giữa Sài thành

Những con phố Sài Gòn sáng nay ngập nắng. Vô tình lang thang qua đường Điện Biên Phủ, nhiều người không khỏi ngẩn ngơ khi thấy loài cây hôm nào còn xanh mướt lá, giờ đã nở hoa vàng rực rỡ. Chợt nhận ra mùa hoa bọ cạp đã trở về.

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm