Nội dung

Cầu Long Biên

Từ lâu, cầu Long Biên đã được coi là một địa điểm vui chơi của giới trẻ, nhất là những dịp như Valentine thì chúng trở nên cực kỳ hấp dẫn dành cho các cặp đôi.

Ra đời vào những năm 1902 dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư vĩ đại nước Pháp Gustave Eiffel (người đã thiết kế tháp Eiffel nổi tiếng toàn thế giới), cầu Long Biên mang một nét đẹp rất riêng, rất Châu Âu mà không phải nơi nào cũng có được.

Đã từ lâu, cầu Long Biên trở thành cây cầu tình yêu của các bạn trẻ Hà Nội vì có rất nhiều cặp đôi đang yêu đã gắn “khóa tình yêu” lên thành cầu với nguyện ước chiếc “khóa” kỷ vật của 2 người sẽ mãi gắn chặt 2 người, không khi nào xa cách.

Địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất dịp valentine 2016 ở hà nội

Hồ Gươm

Trong ngày Valentine, Hồ Gươm cũng là một địa điểm vô cùng lý thú. Đến đây các cặp đôi sẽ có một buổi hẹn hò thật lãng mạn.

Hơn nữa, lễ tình yêu valentine 2016 năm nay chỉ sau ngày Tết âm lịch vài ngày nênHồ Gươm sẽ được trang hoàng lộng lẫy, đèn hoa lung linh, và đây sẽ là một điểm hẹn hò tuyệt vời để nắm tay “người ấy” đi trong cái se se lạnh, cảm nhận hơi ấm từ tình yêu trao cho nhau.

Đường Phan Đình Phùng

Đường Phan Đình Phùng ngày thường cũng đã nổi tiếng là một trong những con đường có vỉa hè rộng nhất nhì Hà Nội với những hàng cây sấu. Nơi đây có những dãy nhà thẳng tắp, được xây theo kiến trúc cổ xưa nên nhiều bạn trẻ đã ví von đường Phan Đình Phùng của Hà Nội với các con đường của Paris.

Con đường này do không có quá nhiều hàng quán, cửa hiệu như các dãy phố khác nên khá yên ắng và trầm tĩnh. Đặc điểm này cực kỳ thích hợp cho một ngày Valentine 2016 chỉ có 2 người mà không sợ bị làm phiền bởi những yếu tố xung quanh.

Bên cạnh đó, đường Phan Đình Phùng cũng có nhà thờ Cửa Bắc, đường Hoàng Diệu hay Nguyễn Tri Phương cũng đẹp không kém, bởi thế trong những năm gần đây đường Phan Đình Phùng trở thành 1 trong những địa điểm hẹn hò hấp dẫn nhất Hà Nội.

Đường Hàn Quốc, đường Nhật Bản

Ngày Valentine, tại sao bạn không thử đưa nửa kia tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản. Đường Nhật Bản là con đường kéo dài từ khu biệt thự Tây Hồ, kéo dài qua khách sạn Tây Hồ cho tới công viên nước. Có một sự thật rằng chính vì đây là khu biệt thự nên chỉ đông người qua lại vào một số khung giờ nhất định, còn lại không gian khá thơ mộng và yên tĩnh, là một địa điểm hẹn hò lý tưởng.

Địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất dịp valentine 2016 ở hà nội

Vào buổi tối, 2 con đường này trở nên lung linh hơn với ánh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng. Chi tiết “Hàn Quốc hóa” nhất chính là chiếc đu quay khổng lồ ở Công Viên Nước được bật sáng tạo nên một quang cảnh thực sự lãng mạn và ngọt ngào. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm đi chơi Valentine vô cùng lãng mạn.

Những khu vui chơi và rạp chiếu phim

Để ghi dấu ngày hẹn hò ấn tượng với nhiều hoạt động vui tươi, tràn ngập tiếng cười, bạn hãy cùng người thương đến các khu vui chơi giải trí như: Times City, Vincom, Royal City, Lotte, The Garden… cùng nhau tham gia các trò chơi, cùng nhau cười nói, ghi dấu những kỷ niệm vui vẻ mà không kém phần lãng mạn bên nhau.

Địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất dịp valentine 2016 ở hà nội

Bên cạnh đó, bạn và người ấy cũng có thể chọn các rạp chiếu phim làm nơi hò hẹn. Cả hai có thể xem một bộ phim tình cảm lãng mạn hoặc một bộ phim hài nhẹ nhàng, ăn bỏng ngô, uống pepsi cùng nhau, khi yêu chỉ cần là cùng nhau, điều đơn giản cũng trở nên lãng mạn.

Hồ Cầu Tình

Cái tên có vẻ khá độc, hồ Cầu Tình (Gia Lâm, Hà Nội) được biết đến như một chốn hẹn hò lí tưởng trong ngày Valentine. Nhiều bạn trẻ đánh giá hồ Cầu Tình là chốn đi chơi ngọt ngào và không kém phần thú vị trong lễ tình nhân năm nay.

Địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất dịp valentine 2016 ở hà nội

Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng không chỉ là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lãng mạn mà còn là nơi được các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh. Không gian mênh mang bát ngát với dòng sông Hồng, bãi đá hoang sơ với cát vàng chắc chắn sẽ mang đến những giây phút riêng tư và hạnh phúc cho đôi lứa đang yêu. Đặc biệt, ở đây mới nổi lên dịch vụ cưỡi ngựa cũng khá lý thú. Thong dong cưỡi ngựa ven dòng sông cùng người yêu của mình rất tuyệt vời.

Địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất dịp valentine 2016 ở hà nội

Hồ Tây

Đường Thanh Niên – Hồ Tây luôn là một trong những thiên đường của các cặp đôi. Đến đây, các cặp đôi có thể đi dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch hay đạp vịt bên Hồ Tây, cùng ghé vào một quán cà phê, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn chiều Hồ Tây.

Một số lưu ý cho buổi đi chơi Valentine

- Những ngày này phương tiện giao thông rất đông đúc nên hãy đi bộ hoặc sử dụng phương tiện công cộng nếu có thể, điều này sẽ giúp bạn rơi vào tình trạng ách tắc giao thông.

- Nên chú ý cất ví tiền, điện thoại cận thận nhất là yại những địa điểm đông đúc như khu phố cổ, chợ hoa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Xôn xao mùa hoa bò cạp giữa Sài thành

Những con phố Sài Gòn sáng nay ngập nắng. Vô tình lang thang qua đường Điện Biên Phủ, nhiều người không khỏi ngẩn ngơ khi thấy loài cây hôm nào còn xanh mướt lá, giờ đã nở hoa vàng rực rỡ. Chợt nhận ra mùa hoa bọ cạp đã trở về.

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm