Nội dung
Những ngày cuối năm này, sài gòn dường như nhộn nhịp hơn hẳn khi hàng loạt những hoạt động chuẩn bị cho thời khắc giao thừa sắp đến.

1. Khu du lịch Suối Tiên – Quận 9

Mặc dù đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn, nhưng suối tiên vẫn là địa điểm thu hút lượng đông du khách đến tham quan mỗi ngày.

Đón chào năm mới 2015, Suối Tiên được trang hoàng lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn rực rỡ, cùng nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn và những lễ hội văn hóa đặc sắc.

Địa điểm chơi tết dương lịch ở sài gòn

Đến đây, du khách có thể thưởng thức phong cảnh thiên nhiên hữu tình và tận hưởng những giây phút thoải mái bên biển Tiên Đồng mát mẻ.

2. Khu du lịch Đầm Sen

Vui chơi, thư giãn tại công viên văn hóa Đầm Sen dịp Tết Dương lịch cũng là một gợi ý thú vị đối với người dân thành phố.

Du lịch Đầm Sen, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình băng đăng độc đáo, khám phá thủy cung với hàng trăm sinh vật biển mới lạ,…Nếu yêu thích những màn nghịch nước mạo hiểm, bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh với hệ thống máng trượt nước được bố trí quanh khu vực công viên nước – nơi tập trung nhiều người nhất tại Đầm Sen.

Đặc biệt, Đầm Sen cũng là nơi tổ chức lễ hội bắn pháo hoa chào năm mới 2014. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những màn pháo hoa rực rỡ và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

3. Khu du lịch Văn Thánh

Cảnh vật trong khu du lịch được bài trí đơn giản nhưng lại rất mát mẻ, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp để ngắm cảnh, nghỉ ngơi. Đến nơi này, bạn sẽ tìm thấy được cảm giác bình yên, êm đềm giúp xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi của một năm đã qua.

Địa điểm chơi tết dương lịch ở sài gòn

Khu du lịch Văn Thánh là địa điểm lý tưởng cho những buổi vui chơi tập thể, những buổi họp mặt, picnic cùng người thân và bạn bè. Bên cạnh đó, Văn Thánh còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ca nhạc thu hút đông đảo du khách tham gia.

4. Khu du lịch Bình Quới – Bình Thạnh

Nằm tiếp giáp sông Sài Gòn, khu du lịch Bình Quới có khí hậu mát mẻ, với những thảm cỏ xanh mướt, những hàng dừa rợp bóng bên sông. Tất cả tạo nên một khung cảnh nên thơ, tựa như một vùng quê yên bình, dân dã ngay giữa chốn Sài Gòn hoa lệ.

Địa điểm chơi tết dương lịch ở sài gòn

Bạn có thể thưởng thức các món ăn Nam bộ mộc mạc và tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí như câu cá, lướt ván, chèo thuyền,…

5. Thảo cầm viên Sài Gòn – Quận 1

Nằm ngay trung tâm thành phố, thảo cầm viên được ví như rừng xanh giữa lòng Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt. Đây là địa điểm thưởng ngoạn lý thú cho người dân và du khách bởi không khí trong lành, mát mẻ, cùng nhiều loài động, thực vật quý hiếm.

Giữa không gian xanh mát, tươi đẹp, bạn có thể dạo bộ một vòng để hít thở khí trời êm dịu, làm cho tâm hồn trở nên thư thái, hoặc tổ chức những buổi tiệc nhỏ cùng với bạn bè để đón chào năm mới.

6. Ngắm Sài Gòn từ độ cao 180m ở tòa nhà Bitexco

Nằm trên tầng 49 của tòa tháp Bitexco Financial Tower, đài quan sát “Saigon Skydeck” cao 178m, được trang bị 6 ống nhòm tầm xa, có khả năng quay ngang 360 độ và quay lên xuống góc 50 độ.

Địa điểm chơi tết dương lịch ở sài gòn

Tại đây, các bạn có thể ngắm trọn khung cảnh thơ mộng nhưng không kém phần sinh động, nhộn nhịp của đường phố Sài gòn trong những ngày tết Dương lịch. Tại đây còn là nơi diễn ra loạt bắn pháo hoa tuyệt vời ở TP. Hồ Chí Minh.

Đài quan sát mở cửa từ 9h30 – 21h30 mỗi ngày.

Giá vé: Từ 130.000 – 200.000 đồng/vé.

7. Xem chương trình văn hóa nghệ thuật mừng năm mới 2015

Chương trình biểu diễn văn nghệ diễn ra tại khu A, công viên 23/9 từ 20h30 ngày 31-12-2014 đến 0h30 ngày 1/1/2015 và từ 20h ngày 1/1/2015 với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngoài ra, tại sân khấu Sen Hồng (công viên 23/9) sẽ tổ chức một số chương trình nghệ thuật đặc trưng của 3 miền từ 20h ngày 31/12 và ngày 1/1/2015.

Các điểm biểu diễn văn nghệ khác diễn ra vào ngày 31/12 và ngày 1/1/2015: sân khấu đầu hầm sông Sài Gòn (quận 2), đường Trường Sa (khu vực trước nhà thi đấu Rạch Miễu, quận Phú Nhuận), khu tưởng niệm liệt sĩ Ngã ba Giồng (huyện Hóc Môn), công viên lịch sử văn hóa dân tộc (quận 9), thị trấn Cần Thạnh (huyện Cần Giờ) và tại các trung tâm văn hóa, nhà văn hóa của các quận huyện.

8. Xem phim bom tấn ngoài rạp

Dịp Tết là dịp để hàng loạt các bộ phim bom tấn ra mắt thu hút khán giả. Với hàng loạt cụm rạp chiếu phim hiện đại như CGV, Galaxy, BHD, Lotte sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.

Tết này, nếu đã xem sự trở lại của chị Hội trong Để Mai Tính 2, thì sựa lựa chọn đầu năm là Chàng Trai Năm Ấy với chàng trai Sơn Tùng MTP thủ vai chính hứa hẹn sẽ phá vỡ kỷ lục về doanh thu phòng vé.

Địa điểm chơi tết dương lịch ở sài gòn

Với những bạn thích phim kinh dị thì Chung Cư Ma sẽ là một luồng gió mới khi đầu năm trải nghiệm cảm giác xem phim kinh dị. Ngoài ra, Tốc Độ và Đường Cong cũng hứa hẹn sẽ gây ra những sự kiện bất ngờ.

Tin Update
  • 29/12/14 11:17 Trúc Diễm bất ngờ lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014
  • 29/12/14 10:17 "Hội ngộ chó tuyết"
  • 29/12/14 10:16 Thủy Tiên xuất hiện nổi bật trong show diễn đầu tiên sau ngày cưới
  • 29/12/14 10:13 Em gái Công Vinh hồi hộp chờ đón đứa con đầu lòng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm  

5 thành phố nhỏ xinh nhất thế giới

Những thành phố dưới đây tuy có kích thước nhỏ bé những vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn của chúng thì không ai có thể phủ nhận. 1. Colmar, Pháp Thành phố nhỏ xinh của Pháp này nổi tiếng bởi...

Xem thêm