Nội dung

Dự kiến Galaxy Nexus chính hãng về tháng 12, nhưng phải tới đầu năm nay, Samsung mới mang máy trình làng chính thức. Bên cạnh đó, hãng sẽ công bố các mẫu Wave khác. Ngày 10 tới, RIM cũng giới thiệu mẫu Bold 9790 tại Việt Nam, trong khi nhóm xách tay sẽ có Nokia Lumia 710 và Meizu MX vừa bán sáng hôm nay tại Trung Quốc.

Dưới đây là 6 mẫu smartphone sẽ đến thị trường Việt Nam trong tháng Giêng.

Samsung Galaxy Nexus

Di động mới bán đầu năm 2012

Galaxy Nexus với màn hình HD. Ảnh: Quốc Huy.

Galaxy Nexus là siêu phẩm đáng chú ý nhất bán chính hãng trong tháng này. Máy sở hữu màn hình HD Super AMOLED 4,65 inch, nhưng trang bị được quan tâm là hệ điều hành Android 4.0 có mã Ice Cream Sandwich. Thiết bị này sẽ có giá khoảng 16 triệu đồng.

BlackBerry Bold 9790

Di động mới bán đầu năm 2012

Bold 9790 với thiết kế gọn. Ảnh: Quốc Huy.

Mẫu Bold giá thấp này sẽ bán ra từ cuối tháng, thiết bị có kiểu dáng nhỏ gọn, chạy OS 7 của BlackBerry. 9790 không cao cấp như 9900, nhưng máy vẫn mang tới khả năng kết nối đầy đủ, màn hình chạm và màn hình đẹp.

Samsung Wave 3

Di động mới bán đầu năm 2012

Wave 3 với màn hình Super AMOLED. Ảnh: GSM Arena.

Sau Wave M, mẫu smartphone cao cấp nhất chạy Bada 2.0 mang tên Wave 3 cũng sẽ có mặt ở Việt Nam. Phiên bản này có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 1,4GHz, màn hình Super AMOLED 4 inch, máy ảnh 5 Megapixel.

Nokia Lumia 710

Di động mới bán đầu năm 2012

Lumia 710 có nhiều màu sắc. Ảnh: Hà Mai.

Lumia 710 sẽ có mặt thông qua nhóm xách tay, hiện Nokia Việt Nam vẫn chưa thông báo kế hoạch mang máy về. Đây là mẫu Windows Phone giá trung với cấu hình cơ bản như chip xử lý 1GHz, màn hình 3,7 inch.

Samsung Wave Y

Di động mới bán đầu năm 2012

Wave Y với thiết kế gọn. Ảnh: GSM Arena.

Wave Y là smartphone giá thấp nhất của dòng Wave, cấu hình của máy đơn giản với màn hình chạm rộng 3,2 inch, chip xử lý 832 MHz, máy ảnh 2 Megapixel. Model này cũng chạy Bada 2.0 giống như model cao cấp Wave 3,

Meizu MX

Di động mới bán đầu năm 2012

Meizu MX với thiết kế đẹp.

Đây là mẫu smartphone thương hiệu Trung Quốc đáng chú ý nhất hiện nay. Máy sở hữu chip xử lý hai nhân 1,4GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB. Thiết kế đẹp và sở hữu hệ điều hành Android là các điểm nhấn của sản phẩm, MX bán ra từ hôm nay tại Trung Quốc với giá 400 USD.

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm