Nội dung

Gửi người em yêu!

Này chàng trai, anh nhìn xem cả thế giới này có biết bao nhiêu người, mà anh vẫn tìm ra em trong thế giới ồn áo phức tạp đó. Quả là điều kì diệu phải không anh?

Anh đến trong lúc em còn loay hoay với cuộc sống, vói những vết đau, với sự bất cần và ngang ngược tới khó chịu. Có những ngày nằm ngửa mặt lên trời, em tự hỏi liệu trái tim mình có thể đập nhanh vì một ai đó nữa không, sau một cuộc tình đầy nước mắt. Nhưng khi nhìn thấy anh, em biết tim mình đã bắt đầu loạn nhịp. tình yêu của anh, là tia nắng buổi sớm, là ngọn gió mùa hè, là bông hoa dại, mãnh liệt và đầy khao khát. Em nhận ra mùi vị tình yêu của anh,trong những nụ hôn kéo dài bất tận. Mùi của hoa oải hương, mùi của sương, nắng, gió và mùi mồ hôi trên người anh phảng phất. Những nụ hôn kéo em vào một thế giới khác, miên man... Lúc nhẹ nhàng như một điệu vans mùa xuân,lúc cuộc trào như khúc sampa mùa hè nóng bỏng. Những nụ hôn lãng quên cả không gian, chỉ có em và anh trong vũ trụ mênh mông này. Yêu anh, liệu có lúc nào nguôi dứt?

Đi cùng em suốt quãng đời còn lại

Có những ngày vùi mình vào công việc, em nghĩ rồi cũng sẽ ổn thôi, có cần thiết thêm ai đó nữa không, điều đó quả thật thừa thãi. Cô đơn ư, quen lắm. Nhưng giờ em muốn ngưng nỗi cô đơn đó lại, là bởi vì em đã có anh. Nhưng em không muốn nhìn thấy khuôn mặt cô đơn trong tình yêu của anh, cảm giác đó thật tệ. Đã có những đêm trong giấc mơ, em gọi tên anh trong vô thức. Em thấy anh quay lưng về phía em, lặng lẽ rời xa em, anh nhìn về nơi khác, xa thẳm, nơi em không thể tới. Trái tim của em...đau lắm, ngay cả trong mơ cũng thấy nhói đau. Vô thức em ôm lấy tim mình mà khóc. Là người đã hứa hẹn bên em đó ư?

Đi cùng em suốt quãng đời còn lại

Người em yêu...

Người mà em chỉ cần nhìn thấy nụ cười sẽ quên đi bao mệt mỏi, lo toan bộn bề trong cuộc sống. Người mà em chỉ cần nghĩ tới là có thể cười và hát vu vơ. Người làm cho em buồn, em hờn dỗi vô cớ. Nhưng sau tất cả, anh có được trái tim của em, trái tim có nhiều vết xước. Tình yêu của anh như vị thuốc hữu hiệu, làm lành lại từng vết thương trong em. Những vết xước sẽ dần biến mất, trái tim lại sẽ tròn đầy, vẹn nguyên.

Chàng trai, em cần anh đi cùng em suốt quãng đời còn lại. Sẽ có lúc anh mệt mỏi, sẽ có lúc anh mất niềm tin vào cuộc sống, sẽ có lúc tay anh sẽ nới lỏng tay của em, nhưng đừng bao giờ buông tay em nhé. Ta cần nhau, là cần cả cuộc đời.

Con đường của anh, sẽ mãi có em chứ?

Ngoc Be Le -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm