Nội dung

Dấu ấn thời trang của Hoàng Thùy ở Gương Mặt Thương Hiệu 2017 gần như xoay quanh 3 từ độc, lạ và... "đụng hàng". Rất nhiều lần cô và các thí sinh, giám khảo Vietnam's Next Top Model bị trùng ý tưởng khi chọn trang phục. Và "lời nguyền" này vẫn tiếp tục đeo bám cô đến tận Miss Universe Vietnam.

Đến tận miss universe mà hoàng thùy vẫn chưa thoát được lời nguyền đụng hàngNgay cả cô chắc cũng không ngờ rằng bộ ảnh quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu cũng bị "đụng hàng" như thế này.

Được biết, đây là một thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa. Tuy có những đường cắt xẻ táo bạo cùng chất liệu vải khá đẹp, nhưng mẫu váy này rất kén dáng người và sẽ phù hợp với những cô gái có thân hình cao ráo, thanh mảnh hơn.

Ở Hoàng Thùy luôn toát lên một vẻ đẹp cá tính, từ thần thái đến cách tạo dáng đều có phần góc cạnh hơn. Chính vì thế, dù liên tục "đụng hàng" nhưng phong cách của cô rất khó bị hòa lẫn với các sao nữ khác.

Đến tận miss universe mà hoàng thùy vẫn chưa thoát được lời nguyền đụng hàngCó lợi thế là đôi chân dài thẳng tắp, cùng một khung xương đẹp, Hoàng Thùy gần như hoàn toàn chinh phục thiết kế váy xẻ tà này.Đến tận miss universe mà hoàng thùy vẫn chưa thoát được lời nguyền đụng hàngĐặc biệt với một gương mặt góc cạnh và thần thái sắc lạnh, cô còn mang đến cho người nhìn cảm nhận về một người phụ nữ đầy quyền lực. Nhất là khi mẫu váy này có hiệu ứng ánh kim rất sang trọng.Đến tận miss universe mà hoàng thùy vẫn chưa thoát được lời nguyền đụng hàngTrong cùng thiết kế đó, Minh Hằng đã từng diện ở buổi ra mắt phim "Sắc đẹp nghìn cân".Đến tận miss universe mà hoàng thùy vẫn chưa thoát được lời nguyền đụng hàngNhưng nữ ca sĩ lại thiên về nét đẹp đáng yêu, dễ thương.Đến tận miss universe mà hoàng thùy vẫn chưa thoát được lời nguyền đụng hàngCô luôn giữ hình ảnh một sao nữ có nụ cười tươi, thân thiện trong mắt công chúng. Đến tận miss universe mà hoàng thùy vẫn chưa thoát được lời nguyền đụng hàngNgười đẹp Vũ Ngọc Anh cũng từng mặc chiếc váy này đến Liên hoan phim Cannes.Đến tận miss universe mà hoàng thùy vẫn chưa thoát được lời nguyền đụng hàngCô lựa chọn cách thể hiện khá giống Hoàng Thùy, trong hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, táo bạo và quyến rũ.Đến tận miss universe mà hoàng thùy vẫn chưa thoát được lời nguyền đụng hàngNgoài việc lựa chọn thiết kế váy, Vũ Ngọc Anh còn khéo léo chọn thêm những món phụ kiện quý phái như hoa tai dát kim cương, choker pha lê để tăng thêm phần sang trọng.

Theo bạn giữa Hoàng Thùy, Minh Hằng và Vũ Ngọc Anh thì ai là người mặc đẹp hơn?

Bị chê thời trang thảm họa, Hoàng Thùy lại dùng ca dao tục ngữ đáp trả

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục