Nội dung

Hôm nay là một ngày khai trương tưng bừng của 2 thương hiệu thời trang lớn tại Vincom Center. Trong khi Pull&Bear thu hút các bạn trẻ mua sắm thì Stradivarius lại chào đón những vị khách đặc biệt là dàn thí sinh The Face 2017, và một trong số đó là quán quân Gương Mặt Thương Hiệu mùa 2, Tú Hảo.

Dàn thí sinh the face hẹn nhau càn quét thương hiệu thời trang mới"Nếu được thì Hảo muốn mua hết cửa hàng vì rất đúng gout của Hảo" - quán quân The Face mùa 2 chia sẻDàn thí sinh the face hẹn nhau càn quét thương hiệu thời trang mớiTú Hảo cho rằng quần áo, phụ kiện ở đây khá dễ để phối đồ.Dàn thí sinh the face hẹn nhau càn quét thương hiệu thời trang mớiĐồng Ánh Quỳnh, team Minh Tú cũng có mặt trong buổi khai trương hôm nay.Dàn thí sinh the face hẹn nhau càn quét thương hiệu thời trang mớiMỹ Duyên team Lan Khuê chia sẻ rằng cô đang tích cực tìm mua một set đồ cho mình, vì khá ưng ý với các thiết kế ở đây.Dàn thí sinh the face hẹn nhau càn quét thương hiệu thời trang mớiMỹ Nhân cũng cho biết dù chưa đúng phong cách của cô, nhưng các mẫu quần áo ở đây khá hợp với xu hướng hiện nay.Dàn thí sinh the face hẹn nhau càn quét thương hiệu thời trang mớiCó hẳn một BST màu hồng Millennial đang là hot trend trong thời gian gần đây.Dàn thí sinh the face hẹn nhau càn quét thương hiệu thời trang mớivà rất nhiều mẫu túi xách cho các chị em thỏa sức lựa chọn.Dàn thí sinh the face hẹn nhau càn quét thương hiệu thời trang mớiNhưng Stradivarius cũng chưa thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm.

Với định hướng khách hàng khá khác nhau, 2 anh em nhà Inditex hẳn là tuân thủ nguyên tắc "nước sông không phạm nước giếng" dù cùng mở cửa tại tầng 2, Vincom Center. Tuy nhiên, còn một "tân binh" đang rất được mong đợi đó chính là H&M. Thương hiệu này sẽ chính thức đổ bộ vào ngày 9.9 tới đây.

Chưa khai trương cửa hàng nhưng H&M đã gây sốt với trang bán hàng online

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục