Nội dung

Là một trong những cựu người mẫu, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, Trương Ngọc Ánh được xem là hình mẫu mà mọi người phụ nữ đều ao ước. Thế nhưng, việc không ổn định trong phong cách thời trang đã không ít lần gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Thời gian gần đây, khi trở lại với vai trò host Vietnam's Next Top Model mùa All Star, Trương Ngọc Ánh lại một lần nữa gây ấn tượng nhiều hơn trong lòng khán giả. Cũng vì thế mà gout thời trang của cô bị đem ra mổ xẻ nhiều hơn.

Trong tập 11 vừa phát sóng tối qua, cô đã mặc một chiếc váy chất liệu sequin khá bắt mắt.

Chỉ vì kiểu tóc mà trương ngọc ánh từ sao mặc đẹp suýt thành sao mặc xấuMột thiết kế váy lệch vai, với một bên có đính bèo nhún làm điểm nhấn.

Trước đó, tại một sự kiện khác, Trương Ngọc Ánh đã từng diện thiết kế tương tự nhưng chính kiểu tóc đã tạo nên sự khác biệt.

Chỉ vì kiểu tóc mà trương ngọc ánh từ sao mặc đẹp suýt thành sao mặc xấuCũng là chiếc váy đó, nhưng có phần tà váy rất sang trọng và kiểu tóc bồng bềnh của Trương Ngọc Ánh trong sự kiện này cũng khiến cô trở nên cuốn hút hơn.

Tuy việc thay đổi cách phối hợp kiểu tóc và lược bớt phần tà váy được xem là một cách làm mới cho trang phục, nhưng có lẽ sự thay đổi này là chưa phù hợp.

Chỉ vì kiểu tóc mà trương ngọc ánh từ sao mặc đẹp suýt thành sao mặc xấuPhần tà váy phía sau được cô lược bớt, nhìn gọn gàng khi ngồi trong phòng loại trừ. Nhưng cũng chính vì vậy mà nhìn thiết kế kém phần thướt tha, mất đi sự sang trọng vốn có.Chỉ vì kiểu tóc mà trương ngọc ánh từ sao mặc đẹp suýt thành sao mặc xấuKiểu tóc búi cao có thể làm cho phần cổ trông thon hơn, nhưng lại khiến cô bị lộ khuyết điểm ở phần vai và bắp tay khá to.Chỉ vì kiểu tóc mà trương ngọc ánh từ sao mặc đẹp suýt thành sao mặc xấuTuy vẫn toát lên một nét đẹp đầy quyền lực, nhưng nếu so với cách mix&match trước đó thì khó mà khen được cách lựa chọn kiểu tóc này.

Hy vọng trong đêm chung kết VNTM sắp tới, Trương Ngọc Ánh cũng như 2 vị giám khảo còn lại sẽ có những lựa chọn về trang phục tinh tế hơn, để có thể tỏa sáng và tạo ra một cái kết đẹp cho mùa All Stars năm nay.

Trương Ngọc Ánh lấy lại phong độ tự tin gạch tên khỏi 'bảng vàng sao xấu'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục