Nội dung

Như đã hẹn, tập 1 của Fabulous Me - FAME TV đã lên sóng, với chủ đề cực kì thân quen: "Back to school". Trong dịp đầu tháng 9, đúng vào lúc các bạn học sinh, sinh viên trở lại trường học thì chắc chắn đây là phong cách thời trang sẽ được đông đảo các bạn trẻ quan tâm.

Với hàng loạt khách mời đặc biệt đến từ 2 bộ phim ca nhạc đình đám nhất hiện nay, gồm có: "La La School" và "Glee" phiên bản Việt. Ngoài việc bật mí những bí mật thú vị từ phim, các diễn viên còn có những chia sẻ về gout thời trang của họ.

Cùng trải qua chuyến shopping đầy thú vị của quỳnh châu và misoa chỉ với 1 triệu đồngDàn diễn viên quen thuộc của "La La School"Cùng trải qua chuyến shopping đầy thú vị của quỳnh châu và misoa chỉ với 1 triệu đồngCả bí mật thú vị đằng sau cảnh tạt nước cũng được tiết lộ.Cùng trải qua chuyến shopping đầy thú vị của quỳnh châu và misoa chỉ với 1 triệu đồngStylist Huyền Coco (trái), Cindy (giữa) và MC Quỳnh Châu cùng khám phá tủ đồ của nàng "Rachel phiên bản Việt".Cùng trải qua chuyến shopping đầy thú vị của quỳnh châu và misoa chỉ với 1 triệu đồngCindy cũng mang đến những gợi ý trang phục "Back to school".Cùng trải qua chuyến shopping đầy thú vị của quỳnh châu và misoa chỉ với 1 triệu đồng

Sự xuất hiện của nàng VJ đáng yêu Misoa còn cho các cô gái những tips dưỡng da cực "xịn", giúp ngày đến trường của các bạn thêm phần tự tin và tỏa sáng. Đặc biệt, cô nàng còn hé lộ một công thức "thần thánh" dễ làm nhưng lại chăm sóc da rất hiệu quả cho các bạn nữ sinh.

Cùng trải qua chuyến shopping đầy thú vị của quỳnh châu và misoa chỉ với 1 triệu đồngDành cho những bạn gái đang lo lắng cho vẻ ngoài của mình trong những ngày đầu năm học.Cùng trải qua chuyến shopping đầy thú vị của quỳnh châu và misoa chỉ với 1 triệu đồngMột công thức làm đẹp đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà sẽ được Misoa hướng dẫn ngay trong video.

Thế nhưng, điều thú vị nhất trong tập 1 này lại chính là thử thách mua sắm dành cho Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Misoa. Khi mà cả 2 phải mua cho đối phương một set đồ, với số tiền 1 triệu đồng và phải hoàn thành trong 20 phút.

Cùng trải qua chuyến shopping đầy thú vị của quỳnh châu và misoa chỉ với 1 triệu đồngVới bức "mật thư" từ chương trìnhCùng trải qua chuyến shopping đầy thú vị của quỳnh châu và misoa chỉ với 1 triệu đồngQuỳnh Châu và Misoa đã có một outfit chuẩn "back to school"Cùng trải qua chuyến shopping đầy thú vị của quỳnh châu và misoa chỉ với 1 triệu đồng... chỉ với 1 triệu đồng.

Hãy đừng quên xem tập 1 của FAME TV để biết Quỳnh Châu và Misoa đã phải "vật vã" trong chuyến shopping này như thế nào. Và cùng đón xem một chủ đề hot không kém ở tập 2 ở tuần sau: "Street style" - phong cách đường phố.

Fabulous Me: 'Biến hình' thành Ariana Grande, Quỳnh Anh Shyn và Salim ai giống hơn?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục