Nội dung

Mariah Carey vừa gây sốc khi tiết lộ chiếc nhẫn cưới có giá trị ngang ngửa... cả bồn tắm kim cương của Taylor Swift. Ngay sau đó, giá trị của hàng loạt chiếc nhẫn cưới của các sao nữ khác cũng được "phanh phui" và có hẳn một bảng xếp hạng giá trị của vật đính ước này.

#10 Jacqueline Kenedy Onassis

Đứng ở vị trí thứ 10 là bà Jacqueline, cựu Đệ nhất Phu nhân của nước Mỹ. Tuy nhiên đây không phải chiếc nhẫn đính hôn của cựu Tổng thống Kenedy dành cho bà, mà là của người chồng thứ 2. Aristotle Onassis - ông trùm ngành hàng hải Hy Lạp đã chi hẳn 59,8 tỉ đồng cho chiếc nhẫn cưới này để chinh phục trái tim người đẹp.

Lóa mắt với top 10 chiếc nhẫn đính hôn trị giá đến hàng trăm tỉ đồng của các nhân vật quyền lực trên toàn thế giớiHình ảnh chiếc nhẫn hiện nay là một bí ẩn, vì không ai biết nó đang ở đâu, tuy nhiên, nhiều nguồn tin cũ cho biết, chiếc nhẫn triệu đô này có hàm lượng kim cương lên tới 40 carat, và có tên là Lesotho Đệ Tam.#9 Melania Trump

Chiếc nhẫn tiếp theo thuộc về Đệ nhất Phu nhân Melania Trump. Tuy nhiên, giá trị của nó chỉ vỏn vẹn 69 tỉ đồng, nên dù đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng thế giới, nó vẫn bị đánh giá là chưa thật sự xứng tầm với khối tài sản khổng lồ mà vị tổng thống này sở hữu.

Lóa mắt với top 10 chiếc nhẫn đính hôn trị giá đến hàng trăm tỉ đồng của các nhân vật quyền lực trên toàn thế giới

#8 Vanessa Bryant

Chỉ là một người mẫu không quá nổi tiếng, nhưng bạn gái của Kobe Bryant - người từng vô địch 5 lần giải bóng rổ của NBA lại khiến nhiều người phải giật mình. Chiếc nhẫn cưới của Kobe dành tặng cho Vanessa có giá trị hơn hẳn chiếc nhẫn của Melania và Jacqueline khi có giá tới 92 tỉ đồng.

Lóa mắt với top 10 chiếc nhẫn đính hôn trị giá đến hàng trăm tỉ đồng của các nhân vật quyền lực trên toàn thế giớiCưới nhau từ 2001 nhưng phải mất đến 2 năm giá trị thật của chiếc nhẫn cưới của cả 2 mới được định giá. Viên kim cương chỉ 8 carat nhưng lại có giá đắt đỏ hơn so với 2 vị Đệ nhất Phu nhân Mỹ.#7 Grace Kelly

Nữ minh tinh màn bạc này là người sở hữu chiếc nhẫn cưới đắt thứ 7 trên thế giới. Để thể hiện tình yêu, ông hoàng Monaco Rainier Đệ Tam đã dành tặng cho người vợ xinh đẹp một vật đính ước có giá trị hơn 92 tỉ đồng.

Lóa mắt với top 10 chiếc nhẫn đính hôn trị giá đến hàng trăm tỉ đồng của các nhân vật quyền lực trên toàn thế giớiMặt nhẫn được làm từ kim cương ngọc lục bảo 10,47 carat.#6 Jennifer Lopez

Trước khi đến với Ben Affleck, nữ minh tinh này đã từng nhận được một chiếc nhẫn cưới 94,3 tỉ đồng từ tài tử March Anthony.

Lóa mắt với top 10 chiếc nhẫn đính hôn trị giá đến hàng trăm tỉ đồng của các nhân vật quyền lực trên toàn thế giớiĐây là một viên kim cương lam sắc có kích cỡ là 8,5 carat.#5 Paris Hilton

Khác với 5 nhân vật vừa kể trên, Paris Hilton tuy nhận được một chiếc nhẫn đính hôn trị giá 108,1 tỉ đồng từ Latsis, nhưng chỉ 4 tháng sau đó thì cặp đôi này đã "đường ai nấy đi".

Lóa mắt với top 10 chiếc nhẫn đính hôn trị giá đến hàng trăm tỉ đồng của các nhân vật quyền lực trên toàn thế giớiLiệu đây có thể gọi là chiếc nhẫn chia ly?#4 Beyoncé

Với con số "khủng bố" 115 tỉ đồng cho một chiếc nhẫn cưới, nữ hoàng nhạc R&B chính thức ghi tên mình vào vị trí thứ 4, trong bảng xếp hạng "sang chảnh" này.

Lóa mắt với top 10 chiếc nhẫn đính hôn trị giá đến hàng trăm tỉ đồng của các nhân vật quyền lực trên toàn thế giớiLại là một viên kim cương ngọc lục bảo, nhưng thuộc cỡ lớn với 18 carat.#3 Kim Kardashian

Không những được cầu hôn trong một sân vận động cực lớn, với dàn nhạc và nến lung linh, hoành tráng mà giá trị nhẫn cưới của "Kim siêu vòng 3" cũng vô cùng ấn tượng: 184 tỉ đồng!

Lóa mắt với top 10 chiếc nhẫn đính hôn trị giá đến hàng trăm tỉ đồng của các nhân vật quyền lực trên toàn thế giớiMột chiếc nhẫn 15 nghìn carat!#2 Elizabeth Taylor

Là một diễn viên có tình trường phong phú, nên không lạ gì khi Elizabeth lại từng có một hôn phu sẵn lòng chi 202,4 tỉ đồng chỉ vì muốn lấy bà làm vợ.

Lóa mắt với top 10 chiếc nhẫn đính hôn trị giá đến hàng trăm tỉ đồng của các nhân vật quyền lực trên toàn thế giớiĐây được xem là một trong những chiếc nhẫn sở hữu mặt kim cương Asscher to nhất nhì thế giới.#1 Mariah Carey

Và tất nhiên, người đứng đầu bảng xếp hạng không ai khác chính là "nữ hoàng của những nữ hoàng" làng giải trí Âu Mỹ, Mariah Carey. Giá trị cao ngất ngưởng là vậy nhưng cuộc tình của bà và James Packer lại không kéo dài được bao lâu. Chiếc nhẫn này được định giá lên đến... 230 tỉ đồng!

Lóa mắt với top 10 chiếc nhẫn đính hôn trị giá đến hàng trăm tỉ đồng của các nhân vật quyền lực trên toàn thế giớiChiếc nhẫn này được cấu tạo tà chất liệu bạch kim và mặt kim cương 35 carat, nó được chế tác bởi Wildfredo Rosado.

Top 15 chiếc váy có giá từ 3 đến 104 tỷ đồng trên thảm đỏ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục