Nội dung
Thoái hoá cột sống, béo bụng, đau lưng, đau cổ vai gáy... là những chứng bệnh gây ra bởi thói quen ngồi liên tục suốt 8 tiếng đồng hồ của dân văn phòng.

Lời giải cho những căn bệnh trầm kha chốn công sở

Trên thực tế, việc thoát khỏi những căn bệnh chốn công sở không khó. Cứ mỗi 30 phút, bạn nên rời mắt khỏi màn hình máy tính để thực hiện những động tác thể dục đơn giản như duỗi tay, chân, cổ, xoay mình thư giãn các khớp cơ bắp... có thể phòng tránh và khắc phục những chứng bệnh “kinh điển” của giới văn phòng.

Đệm lò xo - cứu tinh cho cột sống dân văn phòng

Dân văn phòng dễ mắc những bênh như thoái hoá cột sống, béo bụng, đau lưng, đau cổ vai gáy...

Song song với việc tăng cường hoạt động thể chất, dân công sở cũng cần chú ý chăm sóc giấc ngủ để cải thiện sức khỏe, tái tạo năng lượng và phòng bệnh. Để có giấc ngủ sâu, không gian phòng ngủ phải thoáng đãng, tạo sự thư giãn. Đặc biệt, đệm ngủ là vật dụng có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe cột sống. Xu hướng hiện nay đa phần mọi người đều chú trọng vào việc đầu tư đệm ngủ, không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn phải đảm bảo công năng bảo vệ sức khỏe trong quá trình sử dụng. 

Xu hướng chọn đệm ngủ của dân văn phòng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đệm. Để tránh trường hợp mua phải đệm kém chất lượng, người tiêu dùng nên chọn lựa những nhãn hàng uy tín, được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế. Tại các nước châu Âu, đệm lò xo là loại đệm rất được ưa chuộng do có độ đàn hồi tốt, độ thoáng khí cao, phù hợp với cả tiết trời mùa hè lẫn mùa đông. Hệ thống lò xo của đệm giúp nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ tốt cho cột sống người nằm. Lựa chọn một chiếc đệm lò xo tốt sẽ là một phương án giúp giới văn phòng giải tỏa áp lực lên cột sống sau một ngày ngồi liên tục nhiều giờ đồng hồ.

Đệm lò xo - cứu tinh cho cột sống dân văn phòng

Chiếc đệm tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ bảo vệ bạn khỏi các bệnh về xương khớp và các bệnh về hô hấp

Tại Việt Nam, gần đây, xu hướng và thói quen sử dụng đệm lò xo thay thế đệm mút thông thường đang dần phổ biến. Các dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp như của nhãn hàng Hanvico được tìm kiếm nhiều hơn và đang làm nên cơn sốt trong mùa mua sắm cuối năm, được giới văn phòng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng bởi đây là thương hiệu cung cấp đệm cho hơn 1000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên thế giới, được chứng nhận chất lượng bởi nhiều tổ chức quốc tế như Chứng nhận về bông chống khuẩn từ KOTITI (Nhật Bản), Chứng nhận tiêu chuẩn vải do OEKE TEX (Đức)…

Điểm đặc trưng của đệm lò xo Hanvico nằm ở 4 lớp tiện nghi cùng những tính năng vượt trội: lớp bông kháng khuẩn áp dụng công nghệ nano bạc Hàn Quốc, độc quyền tại Việt Nam, ngăn ngừa sự sản sinh của vi khuẩn gây hại sức khỏe người dùng, lớp cao su non gồm hàng ngàn khoang rỗng nhỏ li ti giúp lưu thông không khí, lớp bông ép tạo cảm giác tiếp xúc mềm mại và ngoài cùng là lớp vỏ bọc bằng gấm sang trọng có khả năng chống cháy. Ngoài ra, đệm có kết cấu lò xo túi vững chắc, cho đệm khả năng đàn hồi độc lập tùy vào sức nặng của từng bộ phận cơ thể, giúp nâng đỡ cột sống và không tạo tiếng ồn khi chuyển động.

Đệm lò xo - cứu tinh cho cột sống dân văn phòng

Vài động tác thể dục nhẹ hằng ngày, một chiếc đệm lò xo tốt là những giải pháp đơn giản nhưng giúp cải thiện hiệu quả sức khỏe và chất lượng giấc ngủ mà dân văn phòng cần cân nhắc để có thể phòng ngừa đáng kế nhiều căn bệnh dễ mắc nhưng khó chữa.

Hanvico là nhãn hàng thuộc Công ty Hàn Việt, thành lập từ năm 1999, với hơn 16 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm đệm lò xo Hanvico được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu và công nghệ tiên tiến chuyển giao từ các nước phát triển như Nhật, Hàn, Mỹ, Châu Âu.

Ngoài các dòng đệm lò xo cao cấp như đệm lò xo giàn, đệm lò xo gấm, nhãn hàng còn có những dòng sản phẩm đa dạng khác như đệm chống khuẩn, chăn, ga, gối… phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm