Nội dung
Dell mini 9 có ổ ssd 32 gb

Dell Mini 9 có thêm lựa chọn ổ SSD 323 GB. Ảnh: Mobilemag.

Dell Mini 9 là dòng laptop mini mới ra mắt trong năm nay của Dell. Ban đầu, máy chỉ có ổ SSD dung lượng 4, 8, 16 GB giống như những netbook khác. Nay trên mạng bán hàng của Dell đã thấy Mini 9 có thêm lựa chọn ổ SSD 32 GB. Nếu chọn cấu hình này, người mua phải bỏ thêm 100 USD nữa ngoài giá bán. Trong khi đó ổ 16 GB chỉ 75 USD, 8 GB – 35 USD, còn 4 GB thì nằm trong giá máy.

Dùng netbook đồng nghĩa với việc khả năng lưu trữ hạn chế vì các loại laptop mini hiện chỉ được trang bị ổ lưu trữ thể rắn (SSD) dung lượng tới 8 hoặc 16 GB.

Thời điểm đầu khi netbook mới trình làng, ngay cả Eee PC nổi tiếng của Asus mới chỉ chỉ đạt dung lượng 4 GB. Khi thị trường laptop mini phát triển dần lên, nhiều mẫu mã hơn, yêu cầu của người dùng với sản phẩm này cũng lớn hơn thì dung lượng ổ cứng thể rắn mới được đẩy lên. Ban đầu dung lượng tăng gấp đôi, sau là gấp bốn (8 GB và 16 GB).

Dell Mini 9 đã có mặt tại Việt Nam với giá 450 USD bản 16 GB. Giá này đã bao gồm VAT.

Đức Thanh (theo Mobilemag)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm