Nội dung
Apple sản xuất netbook dưới 600 usd

Apple có thể sẽ giới thiệu netbook vào giữa năm sau. Ảnh: Gizmodo.

Nền kinh tế khó khăn và việc duy trì các sản phẩm cao cấp có thể sẽ khiến Apple bị mất một mảng thị trường quan trọng, Ezra Gottheil, nhà phân tích của hãng nghiên cứu Technology Business Research cho biết.

Có thể, Apple sẽ không sản xuất netbook nhưng một chiếc laptop mini giá rẻ từ 300 đến 500 USD có thể sẽ xuất hiện. Thiết bị này được giám đốc điều hành Apple gọi là "máy tính cấp thấp" (entry-level notebook).

"Máy tính cấp thấp" của Apple có thể sẽ được sản xuất trong nữa đầu năm 2009 với giá bán 599 USD.

Hiện tại, netbook đang có chiếm 5% doanh số trên thị trường máy tính xách tay tại Mỹ, suy thoái kinh tế toàn cầu đã làm người dùng quan tâm đến sản phẩm này nhiều hơn.

Hùng Anh (theo Computerworld)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

HP Pavilion dv4 chỉ còn 819 USD

Giá bán lẻ các dòng HP Pavilion dv4, dv5, dv7 đều giảm 100 USD so với giá cũ trong dịp cuối năm này. Chiếc CQ40 của Compaq Presario cũng hạ từ 20 đến 40 USD.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

MacBook Nano ‘độ’

Quá hâm mộ Apple và không thấy hãng ra mắt netbook, một người mê máy tính của "Quả táo" ở Đài Loan đã "độ" chiếc MSI Wind thành MacBook Nano.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm