Nội dung
Hp mini 1000 tại châu á giá 534 usd

Đây là phiên bản dành cho giới nữ. Ảnh: Cnet.

mini vivienne tam là thiết kế đặc biệt giành cho giới nữ với màu đỏ, hoa văn sặc sỡ cũng như ký tự "song hỷ" bằng tiếng Hoa trên phím Enter.

Bên trong, các tính năng của máy không khác gì phiên bản mini 1000 của HP. Mức giá mà HP công bố tại thị trường châu Á cho bản gốc là 534 USD, Vivienne Tam là 799 USD.

Hùng Anh (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

HP Pavilion dv4 chỉ còn 819 USD

Giá bán lẻ các dòng HP Pavilion dv4, dv5, dv7 đều giảm 100 USD so với giá cũ trong dịp cuối năm này. Chiếc CQ40 của Compaq Presario cũng hạ từ 20 đến 40 USD.

Xem thêm  

MacBook Nano ‘độ’

Quá hâm mộ Apple và không thấy hãng ra mắt netbook, một người mê máy tính của "Quả táo" ở Đài Loan đã "độ" chiếc MSI Wind thành MacBook Nano.

Xem thêm  

Dell Inspiron 1318 nhỏ gọn, mạnh mẽ

Dell Inspiron 1318 là dòng laptop 13,3 inch mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, gây ấn tượng với thiết kế hấp dẫn, thân hình nhỏ gọn nhưng có sức mạnh vượt trội của bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm