Nội dung

Tủ quần áo gọn gàng mang lại rất nhiều tác dụng tốt như giúp các nàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm, thúc đẩy cảm hứng thời trang... Vì thế, cuối năm rồi, chị em hãy áp dụng những bí quyết dưới đây để tủ đồ của mình được sắp xếp một cách hiệu quả nhất:

Phân chia quần áo theo màu sắc

Đã bao giờ các quý cô rơi vào tình huống cần chọn đúng một chiếc áo màu này để phối cùng chân váy mà không tìm ra? Muốn không phải lục tung cả tủ để lựa món đồ mình cần khi mix & match, các nàng tốt hơn cả vẫn nên để quần áo cùng màu với nhau. Như vậy, chị em không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm nữa rồi. Đây là cách sắp xếp tủ đồ rất hợp lý và tiện lợi mà phái đẹp nên áp dụng.

Để dọn tủ quần áo cuối năm một cách nhanh gọn nàng lưu ngay những bí quyết đơn giản này

Chị em nên sắp xếp các quần áo cùng màu với nhau.

Chia khu vực quần áo theo mùa

Chị em không nên để tất cả quần áo mùa hè hay mùa lạnh vào cùng một chỗ. Nó sẽ làm cho tủ đồ của các nàng dễ thành một đống hỗn độn. Các quý cô nên để những món thuộc trang phục mùa hè như: áo hai dây, áo phông, quần short... với nhau. Các món đồ mùa lạnh như: áo len, áo khoác, áo sơ mi dài tay... nên được ở cùng một chỗ. Khi đó, bất cứ lúc nào các cô gái cần phối đồ sẽ chẳng cần tốn công tìm những thứ cần thiết nữa rồi.

Để dọn tủ quần áo cuối năm một cách nhanh gọn nàng lưu ngay những bí quyết đơn giản này

Trang phục mùa hè và mùa thu đông nên được để riêng trong tủ quần áo.

Sử dụng móc treo đồng bộ

Các nàng đừng ngại ngần đầu tư nhiều móc treo đồng bộ cho tủ đồ của mình. Chi tiết này tuy đơn giản nhưng lại tạo nên được sự khác biệt rất lớn đấy nhé! Tủ quần áo của chị em sẽ trông đẹp mắt, dễ thao tác khi cần lấy đồ hơn. Ngoài ra, việc sử dụng mắc treo đồng bộ cũng có thể tiết kiệm diện tích, giúp các quý cô để được nhiều trang phục hơn.

Để dọn tủ quần áo cuối năm một cách nhanh gọn nàng lưu ngay những bí quyết đơn giản này

Khi sử dụng móc treo đồng bộ, các quý cô sẽ dễ thao tác lúc lấy váy áo.

Loại bỏ quần áo không mặc trong một năm qua

Các nàng chỉ nên giữ lại những trang phục mình hay mặc. Với các kiểu quần áo đã một năm nay đã không diện tới, chị em hãy đem bán ở chợ đồ cũ, đem tặng hoặc làm từ thiện. Đừng nên tiếc nuối vì dù có để lại, dám chắc là các quý cô cũng không diện chúng trong năm tới đâu. Lúc này, hãy mang những trang phục đó ra khỏi tủ để tiết kiệm không gian. 

Để dọn tủ quần áo cuối năm một cách nhanh gọn nàng lưu ngay những bí quyết đơn giản này

Với các kiểu quần áo đã một năm nay đã không mặc tới, chị em hãy loại bỏ chúng ra khỏi tủ.

Bỏ đi những trang phục không còn vừa vặn hoặc đã lỗi mốt 

Các cô gái không nên để lại những kiểu váy áo quá rộng hoặc quá chật... Đối với tất cả những món đồ mà chị em chắc rằng sẽ không bao giờ mặc vừa nữa, hãy can đảm dọn chúng ra khỏi tủ quần áo để dành chỗ cho những thứ cần thiết hơn. Ngoài ra, vì xu hướng thời trang luôn thay đổi nên các trang phục đã lỗi mốt như: chân váy hoa to, áo len thiết kế bèo diêm dúa, quần bó sát... cũng cần loại bỏ ra khỏi tủ đồ.

Để dọn tủ quần áo cuối năm một cách nhanh gọn nàng lưu ngay những bí quyết đơn giản này

Các nàng cũng không nên giữ lại những trang phục lỗi mốt hoặc đã không mặc vừa nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm