Nội dung

"Sài Gòn giấu anh kỹ quá, đến khi em nhận ra anh đã thuộc về người ta lâu rồi" lúc nhận ra tình cảm giành cho anh, nó đã rất buồn vì nó biết anh đã có khoảng trời riêng, biết tình cảm của mình là người đến sau nhưng con tim không nghe lời lý trí vẫn cứ yêu anh.

Để bên anh em đánh đổi tất cả bình yên

Ai cũng nói nó giống tính con trai, nó chẳng quan tâm điều đó cũng chẳng bao giờ có suy nghĩ sẽ thành một người con gái trong mắt mọi người vậy mà từ khi com tim rung động nó lại âm thầm so sánh mình với... người ấy, nó không hiền, không thục nữ như người ấy, một mẫu con gái mà bất kỳ người con trai nào cũng thích. Nó thì quen ăn to nói lớn, mặc quần sooc áo thun rộng thùng thình, đơn giản là thích vậy, nó hoàn toàn khác xa với người ấy, chỉ giống một điều là cũng yêu anh như người ấy yêu anh.

Tất cả mọi thứ quan trọng của anh đầu gắn liền với người ấy, anh nói " sợ làm em tổn thương"," anh sẽ kiểm soát tình cảm của mình", " anh có người quan trọng nhất rồi" thì nó hiểu nó sẽ không bao giờ có được anh, nhiều lúc nó thật ghen tỵ với người ấy, nhiều lúc nó thật muốn giành anh từ tay người ấy như kiểu cạnh tranh công bằng nhưng nó hiểu yêu xa là rất thiệt thòi, người ấy quá hiền đến nỗi nó không nỡ làm tổn thương người ấy, không muốn làm tổn thương luôn cả anh.

Để bên anh em đánh đổi tất cả bình yên

Mối quan hệ không tên... "danh bất chính, ngôn bất thuận" nhưng nó chấp nhận điều đó dù biết rằng mãi là hai đường thẳng song song nhưng chỉ cần mỗi ngày được nhìn thấy anh cười, chỉ cần mỗi tối nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon của anh, chỉ cần lúc nhớ anh cồn cào phóng xe đến chỗ anh ở nhìn thấy anh phía xa xa, lúc buồn có thể dựa vào vai anh òa khóc như vậy là hạnh phúc rồi. Luôn luôn nhìn anh và tự dặn bản thân mình rằng anh không thuộc về nó để tìm lại lí trí it ỏi còn sót lại... không được làm tổn thương anh.

Để bên anh em đánh đổi tất cả bình yên

Anh hạnh phúc thì nó cũng sẽ hạnh phúc dù hạnh phúc của anh không có nó, đã hứa với anh là sẽ không làm anh khó xử, nhất định sẽ làm được nên hãy cho nó ở bên anh, quan tâm anh, yêu thương anh cho tới ngày người quan trọng trở về nó sẽ trả lại anh cho người ấy nguyên vẹn anh nhé!

Nguyen Cherry -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm