Nội dung
CFMOTO đang nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất xe máy sáng tạo nhất trên thế giới. Sau thành công khi trình làng 400NK, 700 CL-X và 800MT có nguồn gốc từ KTM. Giờ đây, hãng sắp phá vỡ phân khúc sportbike với kiệt tác mới nhất của mình mang tên 450SR.

Đây là lý do tại sao cfmoto 450sr sẽ nâng tầm trong phân khúc sportbike cỡ nhỏ
Đây là lý do tại sao CFMOTO 450sr sẽ nâng tầm trong phân khúc Sportbike.

CFMOTO 450SR mới không phải là bước đột phá đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc khi bước vào thế giới xe mô tô thể thao. Nó dựa trên nền tảng 300NK, cực kỳ phổ biến đối với những người đang tìm kiếm một cỗ máy thể thao để đi lại thường xuyên trên phố, dễ sử dụng và giá cả phải chăng.

Đây là lý do tại sao cfmoto 450sr sẽ nâng tầm trong phân khúc sportbike cỡ nhỏ

Bây giờ, CFMOTO đã vượt qua tiêu chuẩn 300NK khi trình làng 450SR. Trên lý thuyết, có rất nhiều điều để người dùng yêu thích mẫu xe mới này. Hãy cùng xem lý do, vì sao người hâm mộ hào hứng với 450SR mới này nhé.
Động cơ tiềm năng​
Điều đầu tiên khi xem xét bảng thông số kỹ thuật của 450SR chính là động cơ của nó. Được trang bị khối cơ 2 xi-lanh 450cc không hẳn là quá đặc biệt. Tuy nhiên, nó dự kiến sẽ đi kèm với trục khuỷu 270 độ. Cấu hình động cơ này tương tự như những gì chúng ta biết trên Yamaha MT-07, một chiếc xe nakedbike được yêu thích bởi khả năng tăng tốc ở tua máy thấp, cũng như sở hữu tiếng pô đầy phấn khích.
Đây là lý do tại sao cfmoto 450sr sẽ nâng tầm trong phân khúc sportbike cỡ nhỏ
Cần lưu ý rằng 450SR là mẫu xe đầu tiên của phân khúc dưới 500cc có trục khuỷu 270 độ. CFMOTO 450SR sẽ chứng tỏ là một đối thủ nặng ký với Ninja 400 và KTM RC 390.
Tính năng cao cấp​
Sự khác biệt của 450SR so với đối thủ không chỉ đến từ đặc thù của động cơ, CFMOTO 450SR cũng có bộ phận cấu thành hàng đầu khi xét đến đẳng cấp của nó. Ví dụ như trang bị phanh Brembo phía trước, trang bị tiêu chuẩn ABS 2 kênh. Hơn nữa, các thành phần hệ thống treo có thể điều chỉnh từ KYB.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi hệ thống ống xả SC Project nhìn thấy trên mô hình trưng bày tại EICMA 2021 đã được thay thế bằng một bộ phận tiêu chuẩn giá cả phải chăng hơn.

Đây là lý do tại sao cfmoto 450sr sẽ nâng tầm trong phân khúc sportbike cỡ nhỏ
Phong cách sát thủ​
Kể từ khi phát hành chiếc nakedbike 400NK, CFMOTO đã chiếm được cảm tình của những người đam mê mô tô Philippines. Giờ đây, với kiểu dáng cực kỳ bóng bẩy, sắc như dao cạo của 450SR, không cần phải nói khi nó sẽ làm kích thích niềm yêu thích không bao giờ dứt của khách hàng khi tận mắt nhìn thấy nó. Nếu nhìn thoáng qua, sẽ rất dễ nhầm nó với một chiếc xe mô tô có kích thước động cơ lớn gấp đôi.
Đây là lý do tại sao cfmoto 450sr sẽ nâng tầm trong phân khúc sportbike cỡ nhỏ
Giá cả cạnh tranh​
Mặc dù CFMOTO 450SR mới chỉ được phát hành ở Trung Quốc tính đến thời điểm hiện tại, nhưng CFMOTO được biết đến với mức giá cực kỳ cạnh tranh với giá bán lẻ sau khi quy đổi vào khoảng 111 triệu đồng ở Trung Quốc. Nếu CFMOTO cũng bán 450SR với mức giá tương tự tại thị trường Châu Á, chắc chắn rằng các đối thủ như KTM RC 390 và Kawasaki Ninja 400 sẽ phải run sợ.


Đây là lý do tại sao cfmoto 450sr sẽ nâng tầm trong phân khúc sportbike cỡ nhỏ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm