Nội dung

Gà, dê và thậm chí cả những con bò to, mỗi ngày được xếp hàng dài để chất đầy xe tải, sau đó ném vào trong chuồng cho khoảng 20 con hổ lớn. Tiếp theo là một loạt âm thanh náo loạn từ sự hò hét, tán thưởng ầm ĩ của những người đứng xem xung quanh. Máu đỏ của những con vật được mang làm thức ăn vương vãi khắp nơi. Đó là quang cảnh thường thấy tại công viên hổ Siberia (Siberian Tiger Park) ở tỉnh hắc long giang , Trung Quốc.

đấu trường sinh tử ở trung quốc

Những con hổ, báo và sư tử sống trong công viên rộng lớn, bao bọc xung quanh là những hàng rào thép gai chắc chắn. Ảnh: News.

Nơi đây thường cho hổ ăn thịt động vật tươi sống. Do đó, khi các con vật được thả vào chuồng là lúc bắt đầu một cuộc rượt đuổi đẫm máu. Những con mồi lần lượt bị giết chết, ăn thịt dưới bộ răng sắc nhọn của loài mèo lớn. Nhiều du khách khi tới đây cho biết, họ như được chứng kiến một The Hunger Game phiên bản loài vật vậy.

Siberian Tiger Park gây nhiều tranh cãi khi nuôi giữ khoảng 800 con gồm nhiều giống hổ, báo, sư tử trên khắp thế giới. Công viên nằm ở vùng ngoại ô, rộng khoảng một triệu m2, thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm.

đấu trường sinh tử ở trung quốc

Du khách có thể cho các loài vật hoang dã này ăn, giá thành được niêm yết ngay trong công viên. Ảnh: News.

Trong công viên có hai hoạt động mở cửa công cộng để du khách tham gia. Một là ngồi lên những chiếc xe bọc thép và đi dạo khắp công viên, chiêm ngưỡng cuộc sống hoang dã nhân tạo của các loài động vật nguy hiểm. Hai là du khách có thể bỏ tiền mua động vật sống, thịt bò... để cho hổ ăn. Ngoài ra cũng có một số động vật được thuần dưỡng và bạn có thể lại gần, vuốt ve hay chụp ảnh.

Anh Minh (theo News)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm