Nội dung
Đâu phải chỉ mình em cô đơn?

Đâu phải chỉ mình em cô đơn đâu em, giữa cái xã hội mà cuộc sống con người lúc nào cũng tấp nập, bộn bề sẽ có rất nhiều người khác cũng đang cô đơn giống như em. Hãy nghĩ như thế để biết được rằng nỗi cô đơn chỉ thật sự kinh khủng khi bản thân em tự cho nó cái quyền được tồn tại trong chính bản thân mình mà thôi.

Có những lúc em cảm thấy cô đơn khi bắt gặp hình ảnh đôi nam nữ quấn quýt, ôm trọn lấy nhau đầy yêu thương khi đi trên phố nhưng sao em không quay lại nhìn sau lưng, em củng có một cô bạn thân gần ba năm. Vòng tay và bờ vai của nó còn ý nghĩa hơn những vòng tay khác rất nhiều lần, nó sẽ chia cùng em những nổi buồn. Khi những nổi ưu phiền ập đến trong đêm, em chỉ biết nhìn đăm đăm lên cái trần nhà vô cảm, thì nó đã động viên em rất nhiều, tiếp thêm cho em bao nhiêu là sức mạnh tinh thần. Em có thể tâm sự cùng nó những chuyện tưởng chừng chẳng bao giờ có thể bộc bạch cùng ai đấy thôi. Như thế em đâu có cô đơn.

Đâu phải chỉ mình em cô đơn

Cuộc sống sinh viên xa nhà làm em đôi khi bị khủng hoảng tinh thần rất lớn. Lúc trước gặp chuyện gì củng có gia đình cho em dựa vào ngay lập tức nhưng bây giờ thì không, hãy cố gắng tập quen dần với điều đó vì gia đình chỉ là nơi cho em những ước mơ nhưng ước mơ có hoàn thành được hay không là do chính bản thân em thôi!. Hãy nhìn xunh quanh, chắc chắn củng có rất nhiều người hiểu được cảm giác của em, rất nhiều người củng đang khủng hoảng như em, hãy mở rộng lòng mình để những tâm hồn đồng điệu có thể chia sẽ cùng nhau, tiếp thêm cho nhau sức mạnh để vượt lên những giông bão của cuộc sống em nha!

Đâu phải chỉ mình em cô đơn

Sẽ có lúc em gặp những điều không may mắn, và thế mỗi ngày sau đó em đều cảm thấy cô đơn như thể em đang một mình đúng không? Khoan hãy nghĩ thế vội em à, hãy vực dậy bản thân, lấy gia đình, bạn bè làm nguồn năng lượng bản thân mạnh mẽ hơn trên con đường đời mệt mỏi này nhé. Gạt bỏ tất cả những thứ không đáng tồn tại hướng về phía trước nơi mà em có rất nhiều điểm tựa đang chờ đợi em.

Đâu phải chỉ mình em cô đơn

Em đừng quá để ý đến nổi cô đơn thoáng qua đó mà sống nặng nề, cứ vô tư lên, sống thật vui vẻ, chỉ có những nụ cười, niềm hạnh phúc mới giúp xua tan đi sự cô đơn. Cuộc sống này đâu chỉ có khó khăn thôi đâu.

Sống cho những yêu thương nhé em. Cuộc đời ngắn lắm, tuổi thanh xuân ngắn lắm...

Minh Khue Huynh Pham -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm