Nội dung

Gia đình trang nhung năm nay đã đón Tết đầy hạnh phúc trong căn nhà mới khang trang trên đường A 4, Quận Tân Bình. Ngôi nhà do chính ông xã cô – doanh nhân Ngô Nhật Phương thiết kế trang trí với ý tưởng vừa sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ gìn được nét kiến trúc cổ xưa, quyền uy của vua chúa ngày xưa. Đặc  biệt, về phong thủy, ngôi nhà phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình để mang đến sức khỏe cũng như sự phồn thịnh cho cả nhà.

 Đầu năm soi nhà 100 tỷ của trang nhung

Ngôi nhà gây ấn tượng với khách đến chơi bởi nội thất đẹp mắt.


Ngôi nhà 100 tỷ này được khoác chiếc áo trắng sang trọng và thiết kế theo kiến trúc luật xây nhà của Cao Biền và Lỗ Ban xưa. 5 tầng được phân chia nhiều khu rõ rệt. Tầng hầm để xe, tầng G là phòng khách sang trọng rộng rãi của cả gia đình. Bên trái và bên phải của ngôi nhà đều có bàn ăn lớn và bàn ăn nhỏ dành cho các thành viên gia đình hay quan khách.

Toàn bộ nội thất gỗ trong nhà đều do một người bạn thân của ông xã Trang Nhung tặng. Nhiều đồ trang trí bằng gốm được chạm khắc tinh xảo, sang trọng cũng là quà mừng của nhiều bạn bè doanh nghiệp, quan chức của bạn ông xã Trang Nhung quý tặng. Đây là điều vinh hạnh của gia đình và chính vì thế mà ông xã Trang Nhung đã chọn lọc thiết kế rất kỹ từng tầng lầu, từng ngóc ngách trong ngôi nhà để trân trọng các món quà cũng như luôn tiện nghi, hiếu khách để chào đón bạn bè có dịp ghé thăm. Đây cũng là cách thể hiện sự quý trọng, lòng hiếu khách của gia đình anh chị.

 Đầu năm soi nhà 100 tỷ của trang nhung

Phòng khách chính của gia đình.

 Đầu năm soi nhà 100 tỷ của trang nhung

Góc phòng khách trong phòng vợ chồng Trang Nhung.

 Đầu năm soi nhà 100 tỷ của trang nhung

Nơi tiếp khách trong phòng bố mẹ chồng cô.

Tầng 1 gồm phòng khách của gia đình  và phòng dành cho khách nếu muốn nghỉ lại. Phòng bố mẹ ông xã Trang Nhung cũng ở tầng lầu này. Lên tầng 2 là tầng ngủ của 4 người con thân yêu của hai vợ chồng Trang Nhung. Mỗi phòng là một màu sắc, thể hiện tính cách của các người con. Phòng của cô con gái lớn 16 tuổi được trang trí màu hồng – cô gái lớn tên Phương Mai cũng đang tiếp nối mẹ theo nghề ca hát. Phòng của cậu con trai màu xanh. Và phòng 2 con gái nhỏ, con gái út màu xanh lá ngọt ngào. Tầng 3 là phòng ngủ mầu vàng kem của vợ chồng Trang Nhung, cũng có 1 bộ bàn ghế rộng lớn để Trang Nhung tiếp khách là bạn bè ca sĩ – nhạc sĩ – nhà báo của riêng chị. Một góc của tầng lầu này được Trang Nhung thiết kế làm phòng trang điểm, tủ quần áo đi diễn.

 Đầu năm soi nhà 100 tỷ của trang nhung


 Đầu năm soi nhà 100 tỷ của trang nhung

Ngay lối vào phòng ngủ của hai vợ chồng là một bức tranh thiên  nhiên thật lớn và tươi sắc. Một tủ kệ lưu giữ các album đã phát hành, các hình ảnh khi nhỏ của Trang Nhung được đặt phân chia phòng khách và phòng trang điểm.

 Đầu năm soi nhà 100 tỷ của trang nhung

Giường ngủ đầy kiêu sa.

 Đầu năm soi nhà 100 tỷ của trang nhung

Góc trang điểm.

 Đầu năm soi nhà 100 tỷ của trang nhung


 Đầu năm soi nhà 100 tỷ của trang nhung

Phòng ăn ấm cúng.

Gian bếp màu xanh tươi mát và do chính Trang Nhung lên thực đơn đi chợ mỗi ngày. Với chị, đây là cách giữ lửa yêu thương trong gia đình khi mà ông xã vốn giữ nề nếp gia đình: bữa cơm tối luôn là dịp để gia đình quây quần đầy ấm áp thân thương.

Tầng 4 là tầng tập thể dục với đủ các dụng cụ để tập thể hình và có cả  góc sân chơi của các con. Gia đình ông xã và Trang Nhung cùng gốc Bắc Ninh, bố mẹ anh từ những người nông dân, bám ruộng vườn nuôi các con ăn học thành tài nên ông xã của chị luôn treo mỗi tầng 1 bức tranh thiên nhiên rực rỡ như nhắc nhở tới cội nguồn của chính mình.

 Đầu năm soi nhà 100 tỷ của trang nhung

Phòng bếp là nơi "giản dị" nhất nhà.

Ngoài ra, gia đình chị còn dành hẳn một tầng để làm phòng thờ rất trang trọng. Sân thượng còn là nơi để Trang Nhung và gia đình tập thể dục mỗi ngày. Nếu như phòng khách tầng một mang phong cách Châu Âu cầu kì, sang trọng thì phòng thờ được trang trí uy nghiêm mô phỏng phong cách cung đình quyền quí của Vua Lê – Chúa Trịnh ngày xưa, thể hiện sự tôn kính, khắc ghi tưởng nhớ công ơn sâu sắc của các bậc sinh thành.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm