Nội dung
(Tincongnghe.Com)- Là Chiếc Tablet Nexus Đầu Tiên Do Công Ty Đài Loan Sản Xuất, Nexus 9 Được Đánh Giá Cao Cả Về Cấu Hình Bên Trong Lẫn Thiết Kế Bên Ngoài.
Đập hộp google nexus 9
Nguyên kiện Nexus 9 khi đến tay người dùng sẽ bao gồm thành phần tablet chính, cáp micro USB và adapter sạc. Thông tin hướng dẫn sử dụng và bảo hành phụ thuộc vào từng nhà cung cấp sản phẩm.

Đập hộp google nexus 9
Với thiết kế khung kim loại, Nexus 9 có kiểu dáng đẹp, mặt sau được làm bằng nhựa trông khá mềm mại, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.

Đập hộp google nexus 9
HTC luôn được biết đến là nhà sản xuất cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như thiết kế đẹp mắt, và Nexus 9 cũng không phải là ngoại lệ.

Đập hộp google nexus 9
Màn hình của máy có kích thước 8,9 inch, đạt tỉ lệ 4:3, một kích thước không phải là phổ biến trên các tablet Android từ trước đến nay, và là tỉ lệ mà Apple đang rất thành công với loạt tablet iPad.

Đập hộp google nexus 9
Chất lượng màn hình hiển thị rất tươi sáng và sống động, màu sắc cũng khá tốt. Đây là màn hình LCD với nền IPS cho độ phân giải 2048x1536 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 281 ppi.

Đập hộp google nexus 9
Giống như nhiều sản phẩm khác của HTC, Nexus 9 cũng được cung cấp công nghệ loa BoomSound ở mặt trước với chất lượng âm thanh khá tốt trong các thử nghiệm ban đầu. Âm lượng lớn, sắc nét và rõ ràng, độ sâu cũng như âm thanh tốt, đúng như những mong đợi dành cho một thiết bị của HTC hiện nay.

Đập hộp google nexus 9
Mặt sau của Nexus 9 là máy ảnh 8 Mpx với đèn flash LED tích hợp. Nếu so sánh với các tablet khác, dựa trên thông số kĩ thuật có thể thấy rằng đây là máy ảnh tốt nhất hiện nay. Mọi thứ đều rất hứa hẹn, nhưng vẫn cần một đánh giá đầy đủ liên quan đến máy ảnh trên Nexus 9 khi sản phẩm đến tay người dùng.

Đập hộp google nexus 9
Bên cạnh thiết kế tuyệt vời, Nexus 9 cũng hấp dẫn khi trở thành tablet đầu tiên trang bị Android 5.0 Lollipop khi được phát hành. Đây là phiên bản hệ điều hành có sự đại tu lớn nhất kể từ khi Google phát hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, mang đến triết lí thiết kế giao diện phẳng được nhiều người mong muốn, cải tiến màn hình khóa cũng như Action Center.

Đập hộp google nexus 9
Chạy trên nền tảng chip xử lí Tegra K1, camera được nâng cấp và nhiều tính nang có trên Android 5.0 Lollipop mới, Nexus 9 chỉ có giá khởi điểm 399 USD, thấp hơn 100 USD so với giá khởi điểm mà Apple áp dụng cho iPad Air 2.


Nguồn Android Authority, Technobuffalo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm