Nội dung

Instagram luôn là nơi có thể tiếp thêm động lực cho bạn bỏ qua cơn lười để xách balo lên khám phá cả thế giới. Không quá khó để chúng ta có thể tìm thấy những hình ảnh du lịch lung linh, bắt mắt trên mạng xã hội này.

Đặc biệt, những trải nghiệm du lịch đắt đỏ, đúng chất "sang chảnh" trên Instagram luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của cộng đồng nghiện du lịch nhất. 

Từ các khách sạn 5 sao, những chuyến thăm quan hoang dã, những bữa ăn xa xỉ trên giường cho đến hồ bơi bạt ngàn giữa núi rừng, thác nước đều sẽ khiến bạn phải phát thèm và ganh tị với cảm giác được vung tiền hưởng thụ thế giới.

Cùng xem qua những tài khoản Instagram dưới đây để trải nghiệm một chuyến du lịch xa xỉ là như thế nào.

1. jetsetchristina

Nhắc đến tài khoản Instagram về du lịch xa xỉ thì không thể nào bỏ qua cô nàng Christina Vidal, nữ diễn viên kiêm blogger được trang TripAdvisor bình chọn vào top 10 Instagram về du lịch hấp dẫn nhất.

Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Vidal cùng cô bạn thân chào ngắm hoàng hôn tại cầu Golden Gate Bridge.

Với 53 đất nước từng đặt chân đến, Vidal luôn muốn đi du lịch để mang đến cho người hâm mộ những lời khuyên, trải nghiệm mới mẻ ở khắp nơi trên thế giới. Bãi biển Kauai xinh đẹp của Hawaii, thung lũng Napa ở California hay hồ Como ở Ý, Vidal đều đã đi qua.

"Bản thân tôi, du lịch xa xỉ chính là những chuyến đi xứng đáng và số tiền bỏ ra là hợp lý. Mặc dù tốn kém nhưng bạn sẽ không thất vọng khi bỏ ra số tiền đó", Vidal chia sẻ.

Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Vui đùa trên cảnh biển đẹp thơ mộng của Bali, Indonesia. Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Đêm về, quầy bar bãi biển ở Bali chính là tụ điểm nhộn nhịp bậc nhất. Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Cô còn thuê hẳn căn biệt thự 353 Degrees North để tận hưởng đất nước Indonesia này. Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Vidal thưởng thức rượu thượng hạng tại nhà hàng Ce La Vi và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Singapore.

2. captainandcharlie

Đây chính là tài khoản Instagram của cặp đôi bỏ việc để du lịch khắp thế giới, Charlie Smith (31 tuổi) và hôn phu của cô, Captain (36 tuổi).

Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Bức hình chụp cặp đôi tận hưởng dòng nước xanh mát tại biển Địa Trung Hải.

Với niềm đam mê "xê dịch", cặp đôi này đã bán căn hộ ở đảo Jersey, hoãn lễ cưới lại và dong buồm khắp vùng biển Địa Trung Hải, đi qua các nước Pháp, Tây Ban Nha, Ý...

Từ năm 2015, khi bắt đầu du lịch khắp thế giới, cặp đôi này đã sống trên chiếc du thuyền Silver Paws. Với họ, du lịch không có nghĩa là phải ép mình hành xác với những môi trường khắc nghiệt. Thay vào đó, hưởng thụ trên du thuyền khắp các vùng biển mới là sự lựa chọn của cặp đôi này.

Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Khi đói thì cả 2 có thể thuê đầu bếp riêng để chế biến thức ăn. Món yêu thích của Charlie Smith là sushi. Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Charlie Smith cùng hội chị em của mình chuẩn bị cho chuyến lặn khám phá lòng biển. Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Mắc võng tắm nắng trên du thuyền hạng sang cũng là một thói quen yêu thích của cặp đôi này.

3. worldwidegetaways

Nếu là một fan của những chuyến du lịch xa hoa, chắc chắn cái tên World Wide Get Aways luôn là điểm đến quen thuộc.

Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Cặp đôi hôn nhau tình tứ ngay giữa biển Panama.

Với hơn 51 nghìn người theo dõi trên Instagram, đội ngũ của World Wide Get Aways đã trải nghiệm rất nhiều địa điểm đắt đỏ trên thế giới để chia sẻ những chuyến đi này đến cộng đồng mạng.

Từ đảo Siargao ở Philippines, Santorini xinh đẹp của Ý cho đến vùng biển Panama nhiệt đới đầy nắng hay thành phố Tampere vạn người mê tại Phần Lan, trang Instagram này đều khiến người xem không thể cưỡng lại.

Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Khung cảnh đẹp đến từng milimet tại đảo Cadlao, Philippines. Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Nếu đã chán với biển thì có thể tìm đến những tòa nhà cao chọc trời với các nhà hàng 5 sao tại Trung Quốc. Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Bơi cùng cá mập tại Bahamas, không phải ai cũng có thể chi trả cho những chuyến du lịch giống như vậy. Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Thưởng thức tiệc trà buổi sáng trước Thánh đường Xanh, Istabul, Thổ Nhĩ Kỳ cũng là một trải nghiệm lý thú.

4. bookonin

Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho những tín đồ của các bãi biển đẹp mơ màng và bồn tắm lộ thiên lung linh huyền ảo.

Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Những hồ bơi trong xanh đầy cuốn hút chính là niềm đam mê của cô nàng Adams.

Với thân hình quyến rũ cũng như sở thích đặt chân đến những khu nghỉ mát đắt đỏ nhất thế giới, tài khoản Instagram của cô nàng Naomi Jane Adams này đã thu về hơn 346 nghìn người theo dõi.

Biển cả chính là niềm đam mê vô hạn của cô. Chính vì thế, những nơi Adams chọn thường đều phải có nước. Có thể kể đến như bán đảo Seychelles ở Đông Phi hay bãi biển Nassau của Panama.

Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Cô đang trải nghiệm cảm giác ngâm mình trong bồn tắm cùng những thảo dược quý tại Seychelles, một quốc gia ở Đông Phi. Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Thức giấc cùng một bữa sáng tận giường tại London thì còn gì tuyệt vời bằng? Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Tắm trong hồ bơi giáp biển Anguilla ngắm mặt trời lặn. Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Một mình một cõi, cả hồ bơi tại Chewton Glen, nước Anh này dành cho riêng cô.

5. sassychris1

Đây chính là tài khoản của cô nàng Christina Tan, một trong những đại sứ của trang web du lịch nổi tiếng Travel + Leisure. 

Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Bữa sáng thịnh soạn tại khách sạn 5 sao The Fullerton Bay ở Singapore.

Cô là một nhiếp ảnh gia du lịch được nhiều người hâm mộ trên Instagram. Không chỉ nổi tiếng với những bức ảnh lộng lẫy, xa hoa, Tan còn có kiến thức phong phú về thời trang và thiết kế.

"Chuyến du lịch yêu thích của tôi chính là lần đến Cinque Terre, nước Ý. Khung cảnh hùng vĩ và ẩm thực xuất sắc tại miền quê nước Ý này khiến người ta không dễ gì mà quên được. Từ sáng đến tối, tôi chỉ đi dạo khắp các thắng cảnh đẹp, đón chào bình minh và đuổi theo hoàng hôn", Tan chia sẻ.

Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Cô cùng 2 người bạn của mình trong chuyến đi đến khách sạn 5 sao Ayana tại Indonesia. Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Để thăm quan trọn vẹn Bali, cô đã mướn cả chiếc du thuyền Phinisi đắt đỏ. Dạo quanh 5 tài khoản instagram để biết cảm giác du lịch sang chảnh là như thế nào Cảnh chiều ta cùng những món ăn được dọn sẵn trên du thuyền thật khiến người khác phải ganh tị.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm