Nội dung
HTC One là một sản phẩm đình đám của HTC trong thời gian vừa qua, cũng giống như các sản phẩm công nghệ từng ra đơi trước đó. Nó luôn có những điểm hoàn hảo và những điểm chưa đáp ứng được nhu cầu người dùng. Đọc bài viết sau đây để tìm hiểu thêm về những điểm này.

Đánh giá những điểm tốt và không tốt trên htc one

Điểm tốt
Phần cứng
Cấu tạo của HTC One khá là vững chắc với lớp vỏ nhôm nguyên khối không hề có một vết nối nào. Mặt sau thiết bị có một đường cong nhẹ, thậm chí cả các góc cạnh cũng cong vào trong tạo nên một thiết bị mạnh mẽ. Ngoài ra các thông số kỹ thuật cũng là khá tốt như màn hình 4,7 inch độ phân giải 1080p, Chip Snapdragon 600 tốc độ 1.7GHz, RAM 2GB, giao diện người dùng Sense 5, mặc định Android 4.2.2 , Pin 2300mAh, nặng 143 gram.

Tuổi thọ Pin
Theo đánh giá chung, PIn của HTC One là khá bền với Pin 2300mAh, không tiêu hao pin nhiều, dùng lâu không bị nóng máy. Khi sử dụng nhiều, pin vẫn dễ dàng kéo dài hơn 12h một ngày. Vì vậy bạn khỏi phải lo khi đi đâu mà quên cầm theo sạc ít nhất một ngày.

Đánh giá những điểm tốt và không tốt trên htc one

Âm thanh nổi
Chất lượng âm thanh của HTC One là hoàn toàn tuyệt vời. Với loa kép ở phía trước trên thiết bị này là một thiết kế cực kỳ ấn tượng. Nó có thể khuếch đại âm thanh lên tới 4 lần so vớismartphone thông thường.

Camera
Một số công nghệ mới ra mắt gần đây có thể khiến công nghệ camera của HTC cũ đi một chút, nhưng không thể phủ nhận HTC UltraPixel xứng đáng nhận một cái vỗ tay hoan hô. Những tính năng công nghệ có trong đó là đầy đủ mặc dù không nổi trội hơn so với các công nghệ mới.

BlinkFeed
Đây là một trong những tiện ích được khá nhiều người sử dụng đánh giá cao. Khi thêm mộtmạng xã hội vào ứng dụng, nơi đây sẽ trở thành nơi cập nhật nhanh chóng để bạn có thể xem lướt qua.



Những điều không tốt.
Nút Power
Thực sự phải nói nút power của HTC One là khá tệ. Việc thiết kế nút power khiến cho việc tắt thiết bị trở nên khó khăn hơn. Thông thường nút Power nên thiết kế sao cho gần tay điều khiển của người dùng sẽ là tối ưu nhất.

Giao diện
Khi mới sử dụng HTC One, chắc hẳn người dùng sẽ cảm thấy thiếu thiếu khi mở giao diện. Đó là nó chỉ có nút back và Home. Việc thiếu đi một nút điều khiển trên giao diện có thể không phải là điều gì ghê gớm. Nhưng thực tế với những người dùng Android lâu năm, nó quả là một điều không mấy thú vị.

Các vấn đề kết nối
Với một thiết bị công nghệ mới như HTC One việc chuyển đổi kết nối từ 4G sang 3G hay từ 4G sang Wi-Fi sẽ tiêu tốn một khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút là khó có thể chấp nhận.

Kết luận
HTC One xứng đáng là một sản phẩm dành cho các tín đồ của HTC cùng những người dùng có nhu cầu về các mặt tốt của thiết bị. Hãy tìm cho mình một sự lựa chọn đúng đắn nhất. Chúc may mắn.

(Theo VietnamAndroid)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm