Nội dung
Giới thiệu Micro Express


Micro Express NB5720 như một chiếc Ultrabook gợi cảm, nhưng dáng vẻ khá tốt đối với một máy tính xách tay hình hộp chất liệu nửa nhựa.



Đánh giá laptop micro express nb5720 - hiệu suất tuyệt vời



Nếu bạn đang tìm kiếm một sự phong cách, xin hãy tìm cái khác. Nhưng nếu bạn quan tâm về điện, hiệu suất và giá cả hơn vẻ đẹp bên ngoài, chiếc NB5720 với giá 1.599 USD chắc chắn là đáng để bạn chú ý. Nó không đến nỗi chướng mắt người nhìn. Dù vậy, nó vẫn rất kiêu hãnh với một khung máy tráng nhôm trơn tru với đá xám cùng các cạnh nhọn và một bàn phím nhỏ gọn. Nhưng nó dày gần như một viên gạch 4,27 cm và nặng hơn nhiều: 2,61 kg. Đó là khá nặng khi kết hợp với một màn hình 15,6 inch.



Đánh giá laptop micro express nb5720 - hiệu suất tuyệt vời



Khi bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay không có bất cứ lời biện minh nào, những thứ ẩn đằng sauchiếc laptop này thực sự quan trọng và NB5720 không hề cho bạn thất vọng về thông số kĩ thuật của mình. Bạn sẽ tìm thấy một trong những bộ vi xử lý Core thế hệ thứ tư tốt nhất của Intel trên nó, đối với dòng sản phẩm ban đầu (2.8GHz, Hyper-Threading cho phép Core i7-4900MQ). Nó đã được bổ sung 16GB bộ nhớ DDR3/1600 và card đồ họa rời. Với Nvidia GeForce GTX 765M, lưu trữ đi kèm trong hình thức của một SSD 256GB, cộng với một ổ cứng 750GB với tốc độ quay đĩa cứng lên đến 7200 rpm.



Đánh giá laptop micro express nb5720 - hiệu suất tuyệt vời



Như bạn có thể mong đợi, máy tính xách tay này vượt mặt hàng loạt các thông qua thông số lớn trong các bộ tiêu chuẩn của chúng tôi như một sự chuẩn bị cho tuần trăng mật, vượt qua chiếc Máy tính xách tay WorldBench8.1 đến 483 điểm. Mà tốc độ nhanh hơn gần năm lần so với máy tính xách tay tham khảo của chúng tôi, Asus VivoBook S550CA, trong đó có một lõi kép, siêu luồng, bộ xử lý 1.7GHz Core i5-3317U của Intel Core khiêm tốn hơn (từ gia đình Ivy Bridge của Intel).



Đánh giá laptop micro express nb5720 - hiệu suất tuyệt vời



Nó cũng nhanh hơn một chút so với CyberPower FangBook EVO HX7-200, ít nhất là khi nói đến năng suất ứng dụng. Đó là giàn khoan với một màn hình lớn hơn, nhưng ổ SSD lại nhỏ hơn (60GB) và một ổ cứng cơ học chậm hơn (một 5400-rpm, mô hình 1TB). Hệ thống CyberPower đã có một đoạn video rời nhanh hơn thẻ Nvidia GeForce GTX 780M-đã góp phần nâng hiệu suất cao hơn trong các trò chơi. Các FangBook cũng cung cấp thời gian pin tốt hơn: 4 giờ 17 phút so với 3 giờ 37 phút của NB5720.



Nếu đặt sức mạnh và hiệu suất sang một bên, Express NB5720 có ưu và nhược điểm của nó. Màn hình nonglare 15,6-inch của hệ thống có độ phân giải 1920x1080 pixel, và nó sẽ rất tốt với màurất tươi sáng, chính xác cùng tông màu da và văn bản kết xuất sắc nét. Thật không may, nó không phải là một màn hình cảm ứng, đây là một vấn đề lớn nếu bạn đang sử dụng Windows 8. (Bạn có thể liên hệ cửa hàng của bạn với hệ điều hành mà bạn muốn.)


Bàn phím tuyệt vời


Micro Express tạo cho bàn phím NB5720 trông đơn giản và gọn gàng khi tích hợp với hàng tấn chức năng. Bên cạnh một bàn phím kích thước đầy đủ, phím số mười chính, một trackpad với các nút chuột rời, một đầu đọc dấu vân tay, và hai nút bấm tiện lợi: "Airplane Mode" bật tắt Wi-Fi của bạn và "VGA "bật tắt giữa card đồ họa rời (khi bạn cần thực hiện) và GPU tích hợp (khi tuổi thọ pin là ưu tiên hàng đầu của bạn).



Bàn phím, trong đó có phím đảo kiểu mờ đen, rất thoải mái và dễ dàng khi sử dụng. Trong các thử nghiệm, tôi thực hiện 99 từ trong một phút (tốc độ trung bình khoảng 115 wpm), đó là tốt cho một bàn phím máy tính xách tay. Phương tiện có kích thước trackpad được đáp ứng, nếu thêm một chút thay đổi. Các phím chuột riêng biệt với khoảng cách rộng rãi và dễ bấm, nhưng đem lại ít thông tin phản hồi. Vì vậy, bàn phím tốt hơn nhiều so với các thiết bị đầu vào khác.


Loa lại quá kinh khủng


Tôi rất muốn nói với bạn rằng Express NB5720 hoàn toàn khác biệc, rằng loa của nó tuyệt vời, không! chúng thực sự kinh khủng. Chúng là thứ tồi tệ nhất mà tôi đã từng nghe nói về một máy tính xách tay, hay trên một máy tính để bàn, hoặc trong một chiếc xe hơi, cho đến một chiếc điện thoại di động, bất cứ thứ nào. Như tôi đã nói trước, nếu bạn muốn thưởng thức âm thanh, hãy tự tạo loa mình hoặc là đừng lắng nghe loa của chúng. Các loa được đặt phía trên bàn phím và chúng phát âm thanh đồng thau, khá nhỏ và chói tai, âm thanh càng tồi tệ hơn khi ở âm lượng cao hơn.


Kết luận về NB5720


Micro Express NB5720 là chiếc máy tính xách tay tuyệt vời, nếu bạn có thể bỏ qua một vài vấn đề. Đó là bởi đến nay, đây là laptop nhanh nhất mà chúng tôi đã được thử nghiệm, đó là tin tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một mô hình mạnh mẽ để giúp việc cho bạn (và bạn không quá chú trọng về ngoại hình). Nó hơi cồng kềnh và nặng nề, nhưng vẫn nhanh và chất lượng hơn chiếc máy tính để bàn.



Nhưng thực sự thì tôi không phóng đại khi nói rằng các loa là thứ tồi tệ nhất mà tôi từng nghe và thiếu một màn hình cảm ứng gậy ra một chút thất vọng. Tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm đến màn hình cảm ứng, có thể chịu đựng được tuổi thọ pin ngắn và mua thêm một số tai nghe tốt (jack cắm tai nghe được làm sạch và mang lại âm thanh tuyệt vời, tôi rất vui để nói điều này), số tiền 1.599 USD không quá nhiều để trả cho hiệu suất tuyệt vời nhưMicro Express NB5720.



Giá Micro Express NB5720: 1.599 USD (34.020.000 VNĐ).


Theo SkyIT.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quản lý pin laptop bằng BatteryBar

​ Đối với người dùng máy tính xách tay, tình trạng pin laptop là một thông tin rất quan trọng. Việc hết pin đột xuất sẽ dẫn đến nguy cơ tổn hại phần cứng, hư hỏng hệ điều hành, mất mát dữ...

Xem thêm  

Chia sẻ tập tin trên Mac OS X an toàn

Chia sẻ tập tin trên Mac OS X nghĩa là bạn chia sẻ các tập tin và thư mục trên mạng cho người khác xem, hoặc để bạn có thể truy cập vào nó từ một hệ thống khác. Vậy làm thế nào để share tập tin...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm