Nội dung
Đánh giá mẫu iPhone 5 Lock xách tay của nhà mạng Docomo của Nhật Bản, mẫu smartphone cao cấp đang có giá bán rất tốt hiện nay.

1. Thiết kế iPhone 5 Lock Docomo

Thiết kế kiểu nguyên khối mang đến cho iPhone 5 lock dáng vẻ thay đổi đáng kể so với máy tiền nhiệm là iPhone 4 và 4s. Apple vẫn giữ các đường nét thiết kế tinh tế trên iPhone 4/4S vào chiếc iPhone 5 Lock Docomo với các góc được bo tròn. Các cạnh được gia công tinh tế hơn và các mép viền được mài bằng công nghệ tiên tiến chính xác.

Đánh giá iphone 5 lock xách tay nhà mạng docomo nhật

Máy khá mỏng, chỉ dày 7,6 mm, chiều ngang vẫn tương đương với iPhone 4 và 4S nhưng chiều dài đã được tăng lên thêm 8,6 mm. Thiết kế mới mẻ trên Iphone 5 mang lại cho người dùng cảm giác nhỏ hơn so với các thế hệ trước khi cầm trên tay. Vẫn là dáng dấp của chiếc iPhone ra mắt từ hai năm trước nhưng iPhone 5 hiện diện trong một thiết kế hấp dẫn hơn. Tuy nhiên máy sẽ rất dễ bị móp cạnh nếu xảy ra va chạm.

2. Đánh giá màn hình iphone 5 lock

iPhone 5 là chiếc điện thoại thứ ba của Apple sử dụng tấm nền IPS, công nghệ màn hình Retina với số điểm ảnh trên mỗi inch đạt 326 nhưng không phải trên màn hình 3.5 inch nữa mà là một màn hình kích thước 4 inch có độ phân giải đạt 640 x 1136px. Màn hình trên iPhone 5 cho chất lượng hiển thị tương đối tốt, màu sắc trung thực và không bị ảnh hưởng nhiều bởi môi trường xung quanh. Với kích thước màn hình rộng 4 inch, thao tác trải nghiệm trên máy sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

3. Cấu hình

Mặc dù không sở hữu cấu hình khủng nhất trên thị trường nhưng có thể nói iPhone 5 là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất khi ra mắt.

iPhone 5 Lock Docomo được trang bị chíp vi xử lý hai nhân A6 thế hệ mới của Apple. Phần cải tiến quan trọng nhất trên iPhone 5 là bộ xử lý hình ảnh bốn nhân mạnh mẽ PowerVR SGX543MP3. Nó mang lại cho người dùng những trải nghiệm đồ hoạ tốt nhất trên màn hình Retina sắc nét.

Iphone 5 có RAM dung lượng 1 GB với 3 phiên bản bộ nhớ trong lần lượt là 16, 32 và 64 GB. Máy không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Đánh giá iphone 5 lock xách tay nhà mạng docomo nhật

4. Đánh giá Camera

iPhone 5 lock vẫn được Apple trang bị camera chính độ phân giải 8MP tương tự như trên iPhone 4S, tuy nhiên nó có thấu kính nhỏ hơn tới 18%. Điều này cho phép iPhone 5 có khả năng lấy nét và tốc độ chụp hình cực kỳ nhanh chóng, gần như là ngay lập tức sau khi nhấn nút. Máy ảnh phụ cũng đã cho phép quay phim độ phân giải HD giúp chuyển tải hình ảnh khi chat, FaceTime được rõ ràng hơn.


5. Pin

Theo công bố từ Apple, 5 Lock cho khả năng 8 giờ sử dụng 3G, 10 giờ xem video và 40 giờ nghe nhạc. Với viên pin dung lượng 1440mAh, thời gian sử dụng iPhone 5 không thay đổi đáng kể so với phiên bản đi trước mặc dù máy có màn hình rộng hơn.



Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

7 mẹo giúp bạn tiết kiệm pin cho LG G3

LG G3 chắc hẳn là chiếc smartphone được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi cấu hình khá ngon, thiết kế nhìn cũng ổn. Nhưng có mỗi tội là LG G3 khi bạn xài lại nhanh hết pin quá. Bài viết này sẽ cho...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm