Nội dung
Đằng nguyên kỷ hương - ngôi sao đắt giá của nhật bản

Ngôi sao Đằng Nguyên Kỷ Hương.

Ngay khi bước qua tuổi trăng tròn, ngoại hình xinh đẹp của Đằng Nguyên Kỷ Hương đã lọt vào mắt xanh nhiều trung tâm mẫu chuyên nghiệp và cô bước lên sàn diễn thời trang. Danh hiệu hoa hậu Nhật Bản 1992 đưa sự nghiệp trình diễn của cô sang bước ngoặt mới, đồng thời tạo cơ hội cho người đẹp đến với phim truyền hình. Đôi lúc, Kỷ Hương còn chứng tỏ mình là người dẫn chương trình duyên dáng và thông minh.

Hiện Đằng Nguyên Kỷ Hương được xem là nữ hoàng quảng cáo của Nhật Bản, bởi cô xuất hiện liên tục trên các video clip giới thiệu sản phẩm của Fuji, Kanebo, Mitshubishi, J - phone...

Kỷ Hương là con nhà võ. Bố đã truyền cho cô tinh thần thượng võ và sự đam mê thể thao. Cô yêu thích môn golf, bóng rổ và câu cá.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang xuân - hè 2002 tại Cung Văn hoá Hữu nghị

Chương trình sẽ giới thiệu những bộ sưu tập thời trang mới nhất của các nhà thiết kế danh tiếng Hà thành như La Hằng, Tiến Lợi, Vũ Thu Giang... Không chỉ có trang phục, lần này hội chợ còn có sự góp mặt nhà tạo mẫu tóc Yến Trang, nhà may Xuân, thời trang áo cưới Thanh Hằng Wedding...

Xem thêm  

Bộ sưu tập Gió Đông

Những ngày cuối năm này, Công ty Dệt Việt Thắng đã trình làng bộ sưu tập mới mang tên Gió Đông. Đó là những chiếc váy, áo kết hoa, cườm, may từ chất liệu filacool, kandy, nylon với sắc màu tươi ấm áp. Chúng sẽ giúp người mặc trông ấn tượng và cá tính hơn.

Xem thêm  

Kate Moss làm người mẫu cho hoạ sĩ Lucian Freud

Người đẹp có đôi chân quyến rũ Kate Moss sắp được bất tử hoá bằng một bức chân dung, với sự thể hiện của hoạ sĩ hàng đầu nước Anh hiện nay Lucian Freud. Freud từng vẽ Jerry Hall rất thành công khi cô đang mang bầu 8 tháng.

Xem thêm