Nội dung

Đàn ông, họ vì tình yêu, vì những điều quan trọng với họ mà cố gắng, hoặc vì áp lực từ phía người yêu mà thay đổi. Nhưng trong tâm khảm của họ, vẫn có những điều là hằng số, chỉ là họ tự nhiên thể hiện hay cố gắng che giấu.

Luôn thích phụ nữ đẹp

Đàn ông và top sự thật không bao giờ thay đổi

Ảnh nguồn internet

Chắc chắn đây là sự thật, dù đàn ông có nói rằng anh ta không quan tâm hay không để ý tới ngoại hình của bạn hay cô gái nào đó. 

Tuy không phải là tiêu chuẩn duy nhất, nhưng đàn ông thường khó lòng từ chối sức hấp dẫn từ những người phụ nữ đẹp. Ấn tượng ban đầu là yếu tố quyết định việc đàn ông có ý định tiếp cận bạn hay không. Nhưng ngay cả khi đi bên bạn mà anh ta vẫn không thể che giấu ánh mắt ngưỡng mộ với những cô gái xinh đẹp ngoài đường thì điều đó cũng không chứng minh anh ta sẽ phản bội bạn. Chỉ là tại tâm hồn vốn yêu cái đẹp của anh ta.

Bạn không thể thay đổi đàn ông

Phụ nữ luôn muốn đàn ông thay đổi theo ý họ. Có những cô gái còn cho rằng nếu yêu mình, anh ta sẽ dần thay đổi và bỏ được những thói quen xấu. Nhưng thay vì mơ mộng điều đó, tốt nhất bạn nên học cách chấp nhận sẽ khả quan hơn. Và nếu không thể chấp nhận, thì bạn rời bỏ anh ta được rồi đấy.
Bởi sự thật thì phụ nữ không thể thay đổi đàn ông. Đàn ông chỉ thay đổi khi bản thân họ muốn như vậy chứ không phải vì ý muốn của phụ nữ.

Không phải nhà tâm lý học

Phụ nữ tin rằng khi yêu nhau, họ sẽ hiểu nhau tới mức đọc được suy nghĩ của đối phương như trong các bộ phim truyền hình lãng mạn. Thực tế thì lại không phải vậy.

Phụ nữ có thể đọc được suy nghĩ của đàn ông bằng sự nhạy bén của mình. Nhưng đàn ông không thể làm điều này, nếu bạn muốn anh ấy hiểu tốt nhất nên nói ra, đừng mong chờ anh ấy tự hiểu. Bởi lối suy nghĩ này chỉ khiến hai bạn rơi vào vòng luẩn quẩn mà chính anh ấy là người không hiểu vì sao bạn giận, anh ta mắc lỗi gì khiến bạn giận.

Sợ nước mắt

Những người phụ nữ ủy mị, mau nước mắt thường khiến đàn ông lúng túng. Bởi anh ta không biết phải làm gì trong những tình huống như vậy. Cảm giác có lỗi là điều không ai muốn phải mang theo mình. Khóc khi hai người đang cùng trên một chiếc giường còn có thể giết chết cảm xúc về chuyện ấy của đàn ông. 

Luôn hào hứng về chuyện ấy

Đàn ông và top sự thật không bao giờ thay đổi

Ảnh nguồn internet

Đàn ông không bao giờ hết tò mò, hứng thú về chuyện ấy. Đó là sự thật. Ngay cả khi tinh thần mệt mỏi nhất, anh ta cũng muốn giải tỏa căng thẳng bằng chuyện ấy. Đa số những câu chuyện trên bàn nhậu của đàn ông đều có bóng dáng của chuyện ấy. 

Như thế không có nghĩa đàn ông chỉ thích chuyện chăn gối như một nhu cầu giải tỏa. Đối với người con gái họ yêu, tình cảm sau đó, những giây phút dịu dàng vui vẻ khi hai bạn bên nhau mới là điều ghi dấu trong trái tim họ.

Cảm giác vồ vập 

Đàn ông thích cảm giác được cung phụng, được tôn sùng từ những tình cảm tự nguyện. Nhưng thực tế, những cô gái tình nguyện “dâng hiến”, trở thành người theo đuổi đàn ông sẽ khiến đàn ông không còn hứng thú, thậm chí sợ hãi nếu như cô gái này thể hiện sự vồ vập.

Đó không phải vì bạn chưa đủ tốt, hay không xinh đep, đơn giản chỉ vì anh ta mang bản tính “thợ săn”, và anh ta không thích việc trở thành “con mồi”. Việc luôn luôn có mặt, luôn luôn xuất hiện khi cần khiến những cô gái này trở nên kém thú vị trong mắt họ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm