Nội dung
Đàn ông kể gì về người yêu với cậu bạn thân

(HOCHOIMOINGAY.com) – Đàn ông và phụ nữ có rất nhiều điểm khác nhau, thật khó để biết được chàng nói với chiến hữu của mình những gì về cô bạn gái. Không cần phải mất thời gian để tự hỏi, dưới đây là một trong những điều phổ biến nhất các chàng nói với bạn bè của họ.

1. Những gì đàn ông nhìn thấy

 

Đàn ông là những sinh vật trực quan, do đó họ sẽ khoe khoang với bạn bè của họ về vẻ xinh xắn, quyến rũ của người yêu. Sự hiếu chiến của họ khiến họ hành động như thể bạn là cô gái xinh đẹp nhất trên trái đất này. Một trong những điều đầu tiên các chàng trai “buôn dưa lê” với bạn bè của họ khi bắt đầu hẹn hò với một cô gái là những lời có cánh dành cho vẻ đẹp của nàng.

 

2. Điều anh ấy đã làm

 

Một vài anh chàng giữ riêng những chuyện cá nhân của họ. Nhưng cánh mày râu sẽ nói với bạn bè của họ rằng họ đã hôn cô gái của mình như thế nào. Họ không chia sẻ từng chi tiết điều xảy ra, nhưng họ có thể nói với chiến hữu một số mẩu tin ngọt ngào.

 

Đàn ông kể gì về người yêu với cậu bạn thân
 

 

3. Điều anh ấy muốn

 

Nếu đàn ông muốn hôn nhưng cô gái không muốn hôn lại, chắc chắn bạn bè của anh ta sẽ biết điều đó. Khi yêu, đàn ông cũng nhiều mơ tưởng không kém phụ nữ, họ có rất nhiều điều muốn được làm cùng người yêu. Và với tất cả niềm hứng khởi,chàng không thể giữ chúng mãi trong lòng, tất nhiên chàng không thể nói toẹt cho bạn biết vì sẽ không còn tính hồi hộp, ngạc nhiên vì vậy đối tượng chia sẻ chỉ có thể là những người bạn thân.

 

4. Điều anh ấy không hiểu

 

Đàn ông cảm thấy các cô gái khó hiểu vì họ thực sự rất phức tạp. Khi anh chàng không chắc chắn về những gì khiến bạn gái của mình đang tức giận thì chắc chắn họ sẽ tụ họp chiến hữu lại để tìm hiểu kinh nghiệm từ những người kia và đưa ra giải pháp.

 

5. Điều khiến anh ấy bực mình

 

Phái mạnh luôn cần được giải tỏa những căng thẳng từ bên trong tinh thần. Bạn bè là nơi họ có thể tin tưởng để chia sẻ suy nghĩ của mình, khi bị bực mình rất có thể chàng sẽ nói xấu bạn gái với cậu bạn thân nhất. Nhưng đó là lúc chàng chỉ đang giải tỏa stress bằng cách tâm sự về những thói xấu của bạn, thế này còn tốt hơn là giữ trong lòng nỗi bực dọc bị dồn nén lâu ngày.

 

6. Cách anh ấy Chinh phục cô gái của mình

 

Nếu đàn ông thực sự yêu, họ sẽ vô cùng tự hào chia sẻ với người bạn của mình những câu chuyện thú vị xung quanh việc chàng đã trinh phục được người con gái tuyệt vời ấy như thế nào. Nếu may mắn được nghe lỏm câu chuyện đấy, bạn sẽ rất hạnh phúc bởi biết được người ấy miêu tả bạn thế nào, biết những điều anh ấy trân trọng và ghi nhớ.

 

7. Anh ấy yêu gì

 

Khi phái mạnh đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, thật khó để họ có thể nghĩ thêm điều gì khác ngoài người con gái họ yêu. Khi không có bạn ở bên và ngồi giữa những bạn bè thân thiết, chàng vẫn nhớ về bạn và muốn cho mọi người biết chàng yêu bạn nhiều như thế nào.

Mỗi chàng trai đều có một suy nghĩ và câu chuyện khác nhau để chia sẻ với bạn bè của họ. Nếu cô gái ấy thực sự quan trọng với anh ta, chắc chắn tên của cô ta sẽ được nhắc tới trong các cuộc trò chuyện thân mật.

 

Tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xu hướng kính mát nam 2013

(HOCHOIMOINGAY.com) – Cùng với sự chuyển mùa thì xu hướng thời trang kinh mát cũng thay đổi. Chúng  ta sẽ cùng xem những mẫu kính mới cho năm 2013 với sự đa dạng về kiểu dáng của những...

Xem thêm  

Đừng để nàng xem bạn là Gay

(HOCHOIMOINGAY.com) – Có đau khổ nào hơn khi gã thợ săn nam tính ngời ngời lại bị các cô nàng nóng bỏng xem là Gay. Đâu là lý do để các cô em xinh đẹp xem bạn là một gã Gay không hơn...

Xem thêm