Nội dung
Đừng để nàng xem bạn là gay

(HOCHOIMOINGAY.com) – Có đau khổ nào hơn khi gã thợ săn nam tính ngời ngời lại bị các cô nàng nóng bỏng xem là Gay. Đâu là lý do để các cô em xinh đẹp xem bạn là một gã Gay không hơn không kém? Hãy cùng đi tìm lời giải cho những thợ săn oan uổng khi bị gán ghép cái mác không mấy làm vui vẻ gì.

Đừng để nàng xem bạn là gay


 Thường xuyên hẹn họ với dân Gay

Đừng để nàng xem bạn là gay


Có một thực tế rằng nếu như thợ săn có quá nhiều người bạn là dân Gay thì y như rằng giới tính của bạn cũng là câu hỏi lớn. Sự nghi ngờ tỷ lệ thuận với cường độ tiếp xúc của bạn dù đó là lý do công việc, bạn bè hay bất kỳ lý do gì. Những tấm hình chụp chung được đăng tải trên facebook cá nhân vui nhộn nhộn hay quá tình cảm chỉ khiến cho sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng. Tất nhiên không ai ép bạn phải ly khai khỏi những người bạn của mình. Tuy nhiên sẽ là lợi hơn và ít hiểu nhầm nếu bạn vẫn thể hiện được những mối quan hệ khác cho mục tiêu thấy suy nghĩ đó hoàn toàn là sai lầm. Hay những tin đồn về giới tính chỉ là tin ác ý của những gã thợ săn khác mà thôi.
 
Lúc nào cũng áo, áo, quần, quần

Ăn mặc đẹp giờ đây không còn là đặc quyền chỉ dành riêng cho phái đẹp. Đàn ông cũng cần phải đẹp trong mắt mọi người và cũng giúp thợ săn tự tin hơn trong những cuộc chiến tình yêu. Tình yêu thời trang của bạn có thể rất lớn nhưng không phải vì thế mà bạn tạo cho nó dấu ấn quá lớn khiến con mồi mặc định bạn chỉ chăm chăm việc áo quần không khác gì một con đàn bà. Bên cạnh đó việc mặc những trang phục không đúng cách cũng khiến người khác nghĩ bạn là một dân Gay chính hiệu. Hãy tránh xa những trang phục trong suốt, quần bó sát, mặc quần độn mông, tranh phục với phụ kiện lỉnh khỉn và màu me,…Đặc biệt không mặc áo đôi với thằng bạn thân.
 
Đẹp trai nhưng lại độc thân lâu năm

Đừng để nàng xem bạn là gay


“Trai đẹp đã ít mà chúng nó lại yêu nhau” một câu nói cửa miệng quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ. Và những thợ săn được liệt vào danh sách trai đẹp mà lại là thành viên lâu năm của hội FA thì lại càng có nguy cơ nghi ngờ về giới tính càng cao. Cách khôn ngoan cho bạn để xóa tan những nghi ngờ đó chính là sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm chứ không phải cứ suốt ngày chạy theo cuộc tình chỉ để chứng minh sự nam tính của bản thân. Và cô ấy chính là mục tiêu mà bạn đã tìm kiếm và chờ đợi bấy lâu nay.
 
Quá ngọt và dịu dàng


 Đàn ông mặc định là phải thô kệch chút xíu mới gọi là chuẩn men. Vì thế những ai quá khéo lẹo, miệng mồm thì bị nghi ngờ ngay,  ít thì nghi là đàn bà còn nặng thì có thể bị cho rằng là Gay. Nói thế không có nghĩa bạn phải cư xử thô bạo, thiếu ga lăng để được gọi là nam tính. Sự dịu dàng, ngọt ngào đôi lúc phải nhường chỗ cho sự gai gốc, ôn ào trong mắt mục tiêu.
 

Đeo bông tai bên phải


Hiện nay có rất nhiều bạn trai có sở thích đeo bông tai tuy nhiên nếu không muốn người ta thì thầm về giới tính của mình bạn nên tránh đeo bông tai bên phải. Chuyện đeo bên trái hay phải không phải là vấn đề tuy nhiên lâu nay dân gian vẫn mặc định rằng đeo bông tai bên phải là Gay.
Tránh xa những địa điểm nhạy cảm
 

Đừng để nàng xem bạn là gay


Có rất nhiều địa điểm để bạn hẹn hò với mục tiêu tuy nhiên hãy cẩn thận chút xíu để gây hiểu nhầm cho mục tiêu bởi bạn lại hẹn cô ấy vào địa điểm dành cho dân Gay. Kinh nghiệm dành cho bạn hãy kiểm tra điểm hẹn và hiểu rỏ về nó trước khi đưa ra  một lời mời dành cho cô ấy.

Sử dụng mùi hương quá nữ tính

Phần lớn nam giới có xu hướng sử dụng các sản phẩm có mùi hương hơi nữ tính do ảnh hưởng từ nhỏ khi cả gia đình dùng chung sản phẩm chăm sóc cơ thể như dầu gội, sữa tắm,… Vì thế việc lựa chọn cho mình mùi hương nam tính là điều quan trọng khi bạn hẹn hò với mục tiêu. Một sự lựa chọn sai lầm chỉ khiến cho bạn trở thành kẻ thù vì coi cô nàng chỉ là bình phong mà thôi.

Hi vọng những lời nhắc nhở sẽ giúp cho bạn thoát khỏi hình ảnh mặc định về giới tính mà mục tiêu đang nghi ngờ.

Theo Y!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách thắt nơ cho chàng trai trẻ

  mentoday.net – Các buổi tiệc cuối năm đang đến gần, bạn băn khoăn không biết phối hợp bộ suit của mình sao cho thật lịch lãm mà vẫn trẻ trung. Đừng đắn đo, shopping ngay một chiếc...

Xem thêm