Nội dung
Xu hướng kính mát nam 2013

(HOCHOIMOINGAY.com) – Cùng với sự chuyển mùa thì xu hướng thời trang kinh mát cũng thay đổi. Chúng  ta sẽ cùng xem những mẫu kính mới cho năm 2013 với sự đa dạng về kiểu dáng của những thương hiệu nổi tiếng nhất được cập nhật hàng năm.

Xu hướng kính mát nam 2013

Mẫu kính mát cho nam giới hè 2013 của Dolce & Gabbana

Kính mát là phụ kiện cần thiết đối với nhiều người. Ngoài  để bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời thì nó còn giấu đi những nét mệt mỏi sau những bữa tiệc đem, đồng thời cũng đem lại sự bí ẩn, quyến rũ cho người sử dụng và hơn tất cả là bạn sẽ trở thành một người cực kỳ phong cách khi đeo chúng. Những người đã quen sử dụng kính mát thì không bao giờ có thể thiếu chúng được . Nếu bạn là một tín đồ của kính mát thì hẳn bạn sẽ rất vui khi biết được những thông tin mới nhất về xu hướng cũng như các thương hiệu sẽ dậy sóng vào năm 2013 này.

Xu hướng kính mát nam 2013

Mẫu kính mát cho nam giới hè 2013 của Giorgio Armani

Kính mát nam 2013: Phong cách và xu hướng

Xu hướng kính mát nam 2013

Trong các chương trình thời trang dành cho nam giới, chúng ta đã có dịp chiêm ngưỡng nhiều loại phong cách kính mát khác nhau. Nếu như bạn thường xuyên quan tâm đến những phụ kiện theo nhiều phong cách khác nhau, thì năm 2013 với sự quay trở lại của phong cách thời trang cổ điển sẽ là một lựa chọn cho bạn . Phong cách cổ điển này đã vượt thời gian và quay trở lại với vẻ đẹp không thể cưỡng lại được. Quay lại phong cách của những mẫu kính phong cách Aviator, các gọng kính cũng được thiết kế rõ nét, mắt kính cũng không có những chi tiết rườm rà  và cả thế giới sẽ trở nên xanh mát trong đôi mắt của bạn. Và có thể khẳng định, xu hướng kính mát năm nay chính là phong cách Retro.

Kính mát nam 2013: Thương hiệu tạo xu hướng

Xu hướng kính mát nam 2013

Mẫu kính mát cho nam giới năm 2013 của Giorgio Armani

Xu hướng kính mát nam 2013

Mẫu kính mát cho nam giới năm 2013 của Ray-Ban

Nếu tập trung vào loại kính mát cổ điển của những thương hiệu trong xu hướng thời trang 2013, thì chúng ta không hề tìm thấy Ray-Ban. Xu hướng kính mát năm nay được lấy ý tưởng từ phong cách của những chàng phi công và sự thật thì phong cách cổ điển  này đã gắn liền với phong cách của Top Gun, Caravan, nhưng chúng sẽ được thiết kế góc cạnh hơn và phù hợp với những người muốn làm thon gọn những đường nét trên khuôn mặt mình khi đeo chúng.

Kính mát cho nam giới 2013 từ Steve McQueen:

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát cho nam giới 2013 từ Steve McQueen

Một thương hiệu cổ điển khác đã trở thành biểu tượng của Steve McQueen, đó là kính mát Persol. Loại kính mát này sẽ mang đến nét cổ điển thực sự rõ nét, nó thực sự phù hợp với mùa hè với những thiết kế cổ điển nhưng đầy mầu sắc. Kính mát Persol sẽ quay lại chinh phục thị trường bằng chính kiểu gọng kính mai rùa, mỏng và rõ nét của mình.

Kính mát cho nam giới hè 2013 từ Italy Independent:

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát cho nam giới hè 2013 từ Italy Independent

Xu hướng kính mát nam 2013

Được đặc trưng bởi màu sắc sống động và rực rỡ ở khung có viền nhung . Lapo Elkann hầu như không tập trung vào đặc tính cổ điển mà chú trọng nhiều vào khung và mắt kính, điều này như một sự thể hiện lòng tôn sùng với Juventus. Nhưng khuynh hương của năm 2013 này sẽ quay trở lại và tung ra thị trường loại kính mát Gold và palladium. Loại kính mát Gold này có khung bằng titan rất bền và phù hợp với xu hướng chung. Còn ở kiểu Palladium thì được thay bằng một gương thấu kính cũng như khôi phục lại được những đường viền kính của những năm 70. Cả hai loại kính mát này giá 397 euro.

Kính mát nam 2013 từ Burberry Prorsum:

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát nam 2013 từ Burberry Prorsum

Mắt kính của Burberry là một gợi ý cho những người đàn ông yêu thích phong cách cổ điển với những mắt kính được thiết kế tinh tế đến hoàn hảo, đặc biệt phù hợp với mùa thu.

Kính mát cho nam giới 2013 từ Dolce & Gabbana:

 

Xu hướng kính mát nam 2013

Mẫu kính mát cho nam giới từ Dolce & Gabbana  

Kính mát cho nam giới năm 2013 từ Emporio Armani:

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát cho nam giới năm 2013 từ Emporio Armani

Giorgio Armani tiếp tục phát triển những thiết kế của họ bằng cách làm viền gọng mắt kính tròn và trên thực tế, kính mát đã có hình dáng và đường nét rất sắc nét cũng như những ánh sáng rất cổ điển , phù hợp và làm hài lòng mọi ánh nhìn. Loại kính này được khuyên dùng cho những người thích mặc đồ theo phong cách casual.

Kính mát nam giới 2013 từ Gucci:

Xu hướng kính mát nam 2013

 Kính mát nam giới 2013 từ Gucci

Để tránh sai lầm, bạn cũng có thể tin tưởng dùng Gucci với những khung hoạ tiết mai rùa. Chúng thường là có những loại mắt kính to và với Gucci thì bạn dường như không bao giờ hết hứng thú cả.

Kính mát nam giới 2013 từ Spektre:

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát nam giới 2013 từ Spektre

Nếu bạn thực sự muốn thoát ra khỏi sự gò bó và bạn  muốn làm một điều gì đó khác biệt, mới mẻ và mầu sắc hơn thì bạn nên quan tâm đến kính mát Spektre, thương hiệu đã tạo nên nhiều xu hướng thời trang, đây là một thương hiệu mới mẻ và nó luôn chú trong vào thế mạnh của mình là những đường viền rõ nét và cả những thấu kính rất mầu sắc nữa, chúng được kết hợp với những bộ đồ thể thao gọn gàng.

Và sau đây mentoday.net xin mời các bạn tiếp tục tham khảo những mẫu kính mát là xu hướng của năm nay, từ các thương hiệu khác:

Xu hướng kính mát nam 2013

Mẫu kính mát cho nam giới từ Costume National Homme

Xu hướng kính mát nam 2013

Mẫu kính mát cho nam giới từ Calvin Klein

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát nam 2013 từ Diesel Black Gold

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát nam từ Dsquared2

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát nam từ Moschino

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát nam từ Prada

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát nam từ thương hiệu Trussardi

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát nam từ Vivienne Westwood

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát nam từ Ermenegildo Zegna

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát nam 2013 từ Z Zegna

Xu hướng kính mát nam 2013

Kính mát nam từ Fendi

Bạn có thể tham khảo thêm xu hướng màu sắc cho gọng kính nam giới năm tại đây.

mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đừng để nàng xem bạn là Gay

(HOCHOIMOINGAY.com) – Có đau khổ nào hơn khi gã thợ săn nam tính ngời ngời lại bị các cô nàng nóng bỏng xem là Gay. Đâu là lý do để các cô em xinh đẹp xem bạn là một gã Gay không hơn...

Xem thêm  

Cách thắt nơ cho chàng trai trẻ

  mentoday.net – Các buổi tiệc cuối năm đang đến gần, bạn băn khoăn không biết phối hợp bộ suit của mình sao cho thật lịch lãm mà vẫn trẻ trung. Đừng đắn đo, shopping ngay một chiếc...

Xem thêm