Nội dung
Đàn ông dù vô tâm đến mấy, khi yêu thật lòng đều rất chân thành!

Vì yêu nên đàn ông tồi trở nên tốt, đàn ông xấu trở nên đáng yêu. Bởi tình yêu thật sự không phân biệt đàn ông tốt hay đàn ông xấu! Còn sự chân thành luôn tồn tại trong tình yêu thật sự.

Con gái à, đừng bi quan sau những cuộc tình đổ vỡ, đừng nghĩ rằng đàn ông tốt trên đời tuyệt chủng cả rồi nhé! Có thể bạn không may gặp phải một người đàn ông tốt nhưng khi yêu, bạn mới phát hiện ra họ không như bạn nghĩ, họ thay đổi theo thời gian và rời bỏ bạn. Sự thật là không phải họ thay đổi nên không còn tốt với bạn mà vì họ chưa từng thật sự yêu bạn thôi!

Đàn ông dù thuộc thể lại nào một khi đã yêu thật lòng thì họ sẽ luôn tốt với bạn một cách vô điều kiện. Dù họ có vô tâm đến mấy thì cũng sẽ không bao giờ khiến bạn phải khóc thút thít hằng đêm vì tủi thân bởi sự đãng trí của họ.

Đàn ông dù vô tâm đến mấy khi yêu thật lòng đều rất chân thành

Đàn ông khi yêu thật lòng dù đối xử lạnh lùng với người ngoài cỡ nào thì họ luôn cho bạn sự ấm áp, chân thành. Bạn sẽ không cảm thấy lo lắng mình bị lừa dối mà trái lại cảm thấy an tâm khi ở cạnh họ. Đàn ông càng " xấu xa" một khi yêu thật lòng càng thủy chung vì họ biết được giá trị thật sự của tình yêu và những thứ được mất trong một cuộc tình. Đừng nghĩ đàn ông "đểu" thì không biết yêu, đàn ông vô tâm là cái " tủ lạnh" lúc nào cũng âm 10 độ. Thực tế cho thấy khi thật sự yêu ai đó họ trở thành những kẻ si tình và ngốc nghếch đến mức không thể đáng yêu hơn.

Thế giới này có nhiều điều không tưởng và tình yêu là một trong số đó. Thực tế hẳn không phải là câu truyện ngôn tình nhưng ta chẳng thể phủ nhận rằng tình yêu thật sự có sức mạnh ghê gớm, chỉ là chúng ta đã có một tình yêu đúng nghĩa hay chưa? Không ai dám đảm bảo rằng một thằng đàn ông tồi khi yêu thật sự sẽ không thể trở thành một thằng đàn ông tốt, cũng như một thằng đàn ông tốt khi yêu hời hợt sẽ không thể trở thành thằng đàn ông tồi. Quan trọng chúng ta có nhận diện được ai thực sự yêu mình không mà thôi!

Đàn ông dù vô tâm đến mấy khi yêu thật lòng đều rất chân thành

Vậy nên đừng lên án đàn ông vô tâm, đàn ông xấu xa, đàn ông tồi các thể loại. Bởi chỉ có chúng ta yêu nhầm người không yêu ta nên mới biến người đàn ông đó thành kẻ tồi. Vì đàn ông vô tâm, xấu xa khi yêu chân thành cũng có lúc đỏ con mắt vì tình yêu.

Cũng vì người yêu mà trở nên lãng mạn!

Cũng biết lo lắng, chăm chút làm cho người mình yêu hạnh phúc!

Cũng có những đêm đau đầu lên ý tưởng cho cuộc hẹn cuối tuần.

Cũng vì yêu một người mà trở nên đáng yêu hơn!

Cũng có lúc cười không thấy mặt trời khi thấy người yêu mình hạnh phúc!

Cũng biết thay đổi bản thân để xứng đáng với mình người yêu!

Cũng sẽ thất tình và trở nên dở hơi như bao thằng trai ngoan khác khi bị người yêu "đá".

Vì yêu nên đàn ông tồi trở nên tốt, đàn ông xấu trở nên đáng yêu. Bởi tình yêu thật sự không phân biệt đàn ông tốt hay đàn ông xấu! Còn sự chân thành luôn tồn tại trong tình yêu thật sự.

Hoa Anh Túc -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm