Nội dung

Đàn bà có hai việc trong đời không thể không cân nhắc.

1. Công việc
2. Lấy chồng.

Đàn bà nhất định phải có một công việc, kinh doanh, công sở, hay bút sách đều cần phải làm việc. Và dĩ nhiên công việc đó phải thật dễ chịu để có thể ngồi từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Tinh thần của đàn bà thoải mái đàn ông sẽ được hưởng lợi nhiều, một bữa tối ngon lành, một buổi hẹn hò riêng nồng nhiệt chẳng hạn.

Đàn bà có hai việc trong đời không thể không cân nhắc

Đàn bà có công việc ôn định sẽ có một cuộc sống ổn định. Vì đàn ông sẽ không ai muốn chung sống với một người đàn bà nghèo khổ và ngược lại.
Đàn bà có đam mê đến đâu cũng nên biết nếu không làm việc kiếm tiền thì không thể nuôi đam mê của mình. Cho nên hãy cân nhắc công việc mình lựa chọn.

Đàn bà có hai việc trong đời không thể không cân nhắc

Đàn bà chọn chồng cũng như chọn công việc. Không dễ gì nói rằng công việc và lấy chồng là việc đàn bà cần cân nhắc.

Đàn bà cân nhắc lấy một người đàn ông làm chồng không phải vì anh giàu nghèo, sang hèn, mà đó phải là người khiến ta an yên đầu gối, vai kề trong suốt năm tháng chung sống.

Lấy chồng giống như việc chọn một đôi giày. Đừng cố ép mình xỏ chân vào đôi giày đắt đỏ trong khi không vừa chân. Hãy xỏ một đôi giày mà ta có thể đi cả ngày không thấy đau chân.

Hôn nhân, công việc chúng ta có thể nghĩ sẽ thay đổi được nhưng luôn cần sự bền vững. Bởi đâu ai muốn đánh đổi cả thanh xuân vì một việc chênh vênh, vì một người khiến đời mình lênh đênh.

Đúng không??

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm