Nội dung
đám cưới người yêu cũ ...

Hôm nay, ước ao lắm được gặp người cũ một lần. Để có thể mở miệng chúc câu hạnh phúc. Ước ao lắm được ôm người cũ một lần, để cả 2 có thể buông bỏ niềm đau của ngày trước. Mình từng là người dưng, thì đi qua nhau rồi cũng lại thành người dưng.

Vừa đọc bài báo viết về chuyện tình của chàng trai và cô gái bị ung thư, tự nhiên rớt nước mắt. Chợt nhớ hôm nay đám cưới người cũ.

Người cũ có 1 năm mặn nồng, cuối cùng mình lại rũ bỏ người ta mà đi. Giờ người sắp bên hạnh phúc mới, còn mình vẫn lang thang 1 mình. Chia tay hơn 2 năm, đôi khi chợt nhớ đến, nhưng rồi lại thôi. Bỗng dưng nghe tin người sắp đám cưới, cảm giác cứ nao nao. Không phải là bản thân mình ích kỷ, nhưng cảm giác ấy vừa xót xa, vừa buồn bực, lại thoáng một tia nuối tiếc.

Đám cưới người yêu cũ

Người cũ không mời đám cưới, không biết vì điều gì. Từng tưởng tượng nếu được mời, mình sẽ trang điểm thật đẹp, ăn mặc thật quyến rũ để đến chúc mừng. Vậy mà lúc này chẳng dám viết một cái stt, hay gửi 1 tin nhắn, gọi 1 cuộc điện thoại chúc mừng. Sợ bạn người cũ đọc được lại chửi, sợ người cũ đọc được có một chút gì đó vấn vươn để rồi ngày vui không trọn vẹn.

Đám cưới người yêu cũ

Lại có một chút ghen tị với người cũ, khi người sắp có 1 gia đình, có người bạn đời yêu thương. Nhìn lại mình vẫn bơ vơ giữa vòng tròn lẩn quẩn. Tự nhiên thấy nhớ người cũ da diết, nhớ những khoảng khắc bên nhau, những đêm chat skype tới sáng. Nhớ lúc người đi du học mà mình ngủ quên, tí nữa thì trễ giờ đưa tiễn.

Hôm nay, ước ao lắm được gặp người cũ một lần. Để có thể mở miệng chúc câu hạnh phúc. Ước ao lắm được ôm người cũ một lần, để cả 2 có thể buông bỏ niềm đau của ngày trước. Mình từng là người dưng, thì đi qua nhau rồi cũng lại thành người dưng. Hôm nay, ước ao vô cùng được bước đến bên người cũ, mỉm cười và nói: '' Người cũ à, hôm nay em chính là người hạnh phúc nhất đó''.

Vy Phan -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm