Nội dung

Ông Cheng Rong-fong, chủ dự án công viên tình yêu đài loan , xác nhận với CNN rằng đề xuất kế hoạch này là có thật và cho biết: "Dự án sẽ được hiện thực hóa trong năm 2015 nếu chúng tôi giành được sự ủng hộ của chính quyền địa phương".

Công viên có tên gọi “Romantic Boulevard” (Đại lộ mộng mơ) sẽ được xây dựng trên phạm vi trải dài khoảng 60 km dọc theo bờ biển phía tây nam Đài Loan. Công viên được chia thành các khu vực nhỏ có chủ đề khác nhau như: thiên đường hẹn hò, đám cưới thơ mộng, con đường tơ lụa của tình yêu và dự tính công viên rộng tới 10.000 m2.

Đài loan dự định xây công viên chủ đề nhạy cảm

Minh họa cho công viên chủ đề "sex" của Đài Loan. Ảnh: si.wsj.

Mô hình và các chủ thể trong “Romantic Boulevard” được tham khảo từ “ jeju Loveland” (Công viên tình yêu trên đảo Jeju, Hàn Quốc) - đã mở cửa đón khách từ năm 2004.

Ông Cheng cho rằng dự án không nên được công bố ra cộng đồng trước khi hoàn thành, tuy nhiên nếu làm xong thì công trình này có thể sẽ thay đổi được suy nghĩ của nhiều người.

Kế hoạch xây dựng công viên chủ đề "sex" đã tạo nên một cuộc tranh luận với nhiều ý kiến trái chiều. Phía ủng hộ cho rằng đây là một đề xuất hấp dẫn, trong khi bên phản đối chỉ trích dự án đã đi quá giới hạn.

Hương Chi (theo CNN)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm