Nội dung

Nghệ có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe, làm đẹp nhất là với phụ nữ. Thời gian gần đây các chị em truyền tai nhau cách dùng tinh bột nghệ thay vì nghệ tươi để đắp mặt. Tinh bột nghệ không chỉ giúp liền sẹo, chống viêm, chống oxi hóa mạnh, còn làm da trắng hồng rạng rỡ.

Bài viết hôm nay, Eva giới thiệu các bạn cách làm mặt nạ dưỡng da từ tinh bột nghệ - sữa chua. Mặt nạ này đặc biệt phù hợp với tất cả mọi loại da, cho bạn tác dụng rõ rệt sau khi sử dụng.

 Da sạm trắng hồng nhờ mặt nạ tinh bột nghệ tự chế

Tinh bột nghệ là nguyên liệu làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay

1. Nguyên liệu:

- Tinh bột nghệ

- sữa chua không đường

 Da sạm trắng hồng nhờ mặt nạ tinh bột nghệ tự chế

Sữa chua không đường được coi là nguyên liệu chăm sóc da rất tốt

2. Cách làm:

Lấy 3 thìa sữa chua + 1 thìa tinh bột nghệ cho vào bát rồi trộn đều chúng ta sẽ được hỗn hợp màu vàng nhạt có mùi thơm nhẹ. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt rồi để 15 - 20p rồi rửa lại bằng nước sạch. Chăm chỉ dùng mặt nạ này từ 2 - 3 lần một tuần bạn sẽ thấy làn da mềm mịn trắng sáng đến không ngờ.

 Da sạm trắng hồng nhờ mặt nạ tinh bột nghệ tự chế
Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ - sữa chua rất đơn giản

 Da sạm trắng hồng nhờ mặt nạ tinh bột nghệ tự chế
Nhưng lại có tác dụng tốt đến không ngờ cho làn da

 Da sạm trắng hồng nhờ mặt nạ tinh bột nghệ tự chế

Loại mặt nạ này dùng dùng được cả cho da nhạy cảm

*Lưu ý:

Khi sử dụng tinh bột nghệ các bạn nhất định phải dùng kem chống nắng cho vùng da sử dụng khi ra ngoài trời. Với những loại mặt nạ làm trắng nhanh sẽ khiến da bắt nắng hơn nhiều so với bình thường.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

21/6, người ngành y nghĩ về nghề báo

Trong con mắt mọi người, nghề báo là một nghề mang trong mình nhiều sứ mệnh quan trọng. Cảm nghĩ ban đầu của tôi về nhà báo là những người có đủ hiểu biết để đáng nể trọng, có đủ quyền lực và sự nguy hiểm để nên tránh xa.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm