Nội dung

Hành trình bắt đầu phần 3 như sau

Đến Đà Lạt thì tầm 11g30, chưa đến giờ check in nên tụi mình đi kiếm gì ăn
Nhìn hấp dẫn quá nhỉ​
Đến ĐL luôn được thưởng thức món ăn ngon​
Cơm mì Vĩnh Lợi góc Phan Đình Phùng - 3/2​

Bạn gái mình nói là,thương nhứt là cái bụng bự,bụng mà nhỏ là bị bỏ liền,bởi vậy phải ráng ăn để hok bị bỏ Đà lạt qua cung đường phan thiết - lương sơn đại ninh phần 3

Ăn no nê xong đi tìm ks thì tìm hoài ko ra, trên google map ko thấy đường Nguyễn Đình Chiểu, chỉ biết là ở F8 nên tụi mình chạy ra khu F8 hỏi thì cũng ko ai biết, chạy tới chạy lui kiếm hoài ko ra, may mà search google dc số dthoại ks nên gọi hỏi thì dc em trai nhân viên chỉ đường vào

Ks này mình book tình cờ do search trên Chudu, thấy giá phòng rẻ mà view phòng cũng đẹp nên book đại. 245k/ đêm, 3 đêm = 735k, thanh toán qua Chudu
Đà lạt qua cung đường phan thiết - lương sơn đại ninh phần 3
Ks xây theo kiểu villa, rất xinh​

Có sân vườn rộng, thấy dưới hầm có chất bàn ghế gỗ rất nhiều và nồi hâm buffet, dự là chỗ này có event sẽ làm tiệc buffet ngoài trời​
vườn hoa, gấu iu​
Đà lạt qua cung đường phan thiết - lương sơn đại ninh phần 3

Em đang đọc j chăm chú thế nhỉ ?​
có ban công, view nhìn buổi sáng hơi chán​
nhưng tối thì rất lung linh​
Đà lạt qua cung đường phan thiết - lương sơn đại ninh phần 3
có cả bồn tắm nước nóng, phê gì đâu​

Hành lang có đặt bàn trà và sofa, trà atiso nóng free order bao nhiu cũng dc​

Phòng khá rộng rãi, linen dùng loại màu trắng kẻ sọc 3cm dùng cho ks chứ ko phải là mấy loại đồ chợ màu mè, 1 giường, 1 tủ đầu giường, 1 bàn trà, 2 ghế, 1 tv, 1 tủ quần áo
toalét rộng rãi sạch sẽ, ko có tủ lạnh nhưng gửi ké mấy em nv dc

Nhân viên chỉ có 3 em trai trẻ măng nhưng rất dễ thương, dọn phòng chuyên nghiệp, chỉ bị cái mở nhạc Noo Phước Thịnh suốt ngày ( mình ko ưa thằng này )

ưu :
rẻ
nv dễ thương, nhiệt tình
phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi, có bồn tắm

khuyết :
Xa trung tâm, nhưng gần mấy chỗ như thung lũng tình yêu, vườn dâu, nói chung là vùng ven

Tắm rửa xong ngủ 1 giấc xong tụi mình chạy ra Phương Trang lấy đồ, xong đi ăn tối, ra quán lẩu Hạnh trên đường Bùi Thị Xuân
Đà lạt qua cung đường phan thiết - lương sơn đại ninh phần 3

Bò tái chanh, rất ngon, bò chần sơ, trộn đều với nước cốt chanh, hành tây, rau thơm vvv... ăn kèm bánh tráng, chua chua thanh thanh kết hợp với thịt bò mềm ngọt và bánh tráng giòn giòn bùi bùi, 1 dĩa rất to, hành tây để trên mặt chứ ko chơi như ở SG là thịt bò trên mặt còn ở dưới toàn là hành nha
Nhìn hấp dẫn quá​
Lẩu bò, rất nhiều, bò hơi dai chứ ko mềm, nước lẩu ngọt xương, đặc biệt là rau ăn kèm rất ngon và nhiều

Bò tái chanh 100k
Lẩu bò 100k

Ăn xong đi ăn kem Thanh Thảo
Đà lạt qua cung đường phan thiết - lương sơn đại ninh phần 3

Trước giờ lên Đà Lạt mình toàn ăn kem Dâu Tây ở Phan Đình Phùng, tại cô chủ dễ thương, mà hôm nay lên thấy đóng cửa nên chạy qua kem Thanh Thảo - Nguyễn Văn Trỗi. Quán rất đông, kín hết trên lầu dưới đất.

Kem trái cây - viên kem là kem dừa, ăn kèm trái cây chan nước cốt dừa, rất béo, bánh flan mềm mịn, thơm mùi trứng, yaourt phô mai ko dậy mùi phô mai lắm, nhưng rất mịn, chua ngọt vừa phải, ngậm vào là cứ tan ra .

Ăn xong ghé bánh mì Liên Hoa ở 3/2 mua bánh ăn khuya
Đà lạt qua cung đường phan thiết - lương sơn đại ninh phần 3
Bánh nhiều, đa dạng loại​
Nhìn đẹp mắt thiệt​

Bữa tiệc trà nho nhỏ mừng SN GF mềnh​

Đà Lạt qua cung đường Phan Thiết - Lương Sơn Đại Ninh (phần 1)