Nội dung
Chụp ảnh không dễ - nhiều bức hình tưởng chừng rất đẹp thì sau khi xuất ra máy lại mờ căm, rất khó chịu. Hôm nay CongNghe.5giay sẽ giới thiệu trình up ảnh của Google+ sẽ tự động chỉnh sửa màu sắc và cân chỉnh độ nét cho hình ảnh bạn chụp. Kết quả thử nghiệm hoàn toàn khả quan cho những bạn muốn có ngay một tấm hình đẹp như máy chuyên nghiệp.

Đã kiểm chứng biến hình xấu thành đẹp với google

Với Google+ bạn chỉ cần up hình lên trong giao diện tương tự như Facebook, nhưng tốc độ up lên lại nhanh hơn rất nhiều (up 1 tấm hình 5 MB trên đường truyền cáp quang 24 mbps Viettel mất khoảng 30 giây). Ngoài ra, Google+ cũng không phải đăng ký mà tích hợp sẵn với tài khoản Gmail của bạn, chỉ cần đăng nhập vào tại: http://plus.google.com và nhấn nút tải hình là xong!

Đã kiểm chứng biến hình xấu thành đẹp với google

Đa số hình tải lên nếu không bị nhiễu hạt quá nhiều, Google+ sẽ tự cân chỉnh lại màu sắc theo hướng sáng sủa. Hoặc nếu quá chói, Google+ cũng tự căn chỉnh lại sao cho có độ sáng vừa phải. Nếu bạn thích hiệu ứng kiểu Instagram thì Google+ cũng có một số bộ lọc riêng, nhưng theo mình thấy, tính năng chỉnh tự động của google+ vẫn là đẹp và nhanh nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm