Nội dung
Windows 8.1 đã có thể đặt hàng trước trên mạng để chuẩn bị cho ngày ra mắt 18/10 sắp tới. Giá của Windows 8.1 là $120 còn phiên bản Pro đắt hơn là $200. Mức giá này tương đương với Windows 8 ra mắt vào năm ngoái. Bản nâng cấp miễn phí dành cho người dùng Windows 8 có thể tải về trực tiếp từ Windows Store vào ngày 17/10. Nếu đặt trước từ bây giờ, bạn có thể nhận được DVD vào ngày 18/10.

Đã có thể đặt hàng trước windows 81 từ mircosoft store
Windows 8.1 sẽ được bản cập nhật nhiều tính năng đáng được trông đợi như nhiều cải tiến hơn về giao diện Modern và mang nút Start trở lại cùng nhiều thay đổi ở Internet Explorer 11, Bing search, Windows Store và SkyDrive.

Đã có thể đặt hàng trước windows 81 từ mircosoft store

Nhưng nếu bạn muốn sở hữu Windows 8.1 chỉ với mức giá thấp hơn thì sao?

Đầu tiên, bạn đặt hàng tại đây http://www.amazon.com/gp/product/B00CZ86YD2 . Phiên bản này cho phép bạn nâng cấp từ Windows Xp (SP3), Windows Vista và Windows 7.

Việc tiếp theo bạn cần làm là chờ cho đến ngày 17/10 và tải bản nâng cấp miễn phí từ Microsoft Store. Cách này giúp bạn tiết kiếm đến $120 mà vẫn sở hưu được Windows 8.1 bản quyền với hỗ trợ đầy đủ từ Microsoft.

Theo Neowin.net​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm