Nội dung
Honda winner x được ra mắt với rất nhiều nâng cấp từ ngoại hình cho đến việc được tinh chỉnh lại động cơ, thế nhưng có một khuyết điểm từ việc nâng cấp gây ra khó chịu và ảnh hưởng đến người cùng đi trên đường đó là phần ống pô của xe.

Đã có lối thoát cho ống pô trên honda winner x
Đã có lối thoát cho ống pô trên Honda Winner X

Đã có lối thoát cho ống pô trên honda winner x
Đã có rất nhiều lời khen dành cho phần ống pô mới trên Honda Winner X, cây pô mới mang lại cho xe âm thanh uy lực nhất trong phân khúc xe côn tay nhìn rất ngầu và đặc biệt là giúp động cơ thoáng, hoạt động mạnh mẽ.

Tuy vậy khuyết điểm của chính cây pô này là phần đầu lại chĩa thẳng vào người đứng phía sau xe trong khi hầu hết mọi loại xe khác đều có đầu ống pô chĩa xuống mặt đường, khuyết điểm trên làm người dừng xe phía sau Winner X rất khó chịu vì bị khói xe thổi thẳng vào mặt, nhiều người không biết nên đã nhắc nhở thậm chí là buông lời nặng nhẹ.

Cũng không thể trách người đi sau được vì điều kiện di chuyển đông đúc nóng nực trong các thành phố, lúc dừng đèn đỏ lại bị khói thổi thẳng vào mặt thì ai mà không khó chịu.

Đã có lối thoát cho ống pô trên honda winner x

Chính vì lý do đó người dùng cũng đã có sáng tạo cho phần đầu ống pô này, với việc lắp thêm một đoạn đầu ống pô chĩa xuống mặt đường đã giúp giải quyết được khuyết điểm trên.

Trước đây mình cũng từng thấy một số ít anh em đi hàn lại phần đầu ống xả và có người còn lắp cả phần ống nhựa PVC, những cách này vẫn khắc phục được yếu điểm trên nhưng nhìn rất xấu và phần nhựa còn có thể bị chảy ra do quá nóng.

Đã có lối thoát cho ống pô trên honda winner x

Hiện nay đã có những phần đầu ống xả được làm bằng inox được lắp gọn gàng và đương nhiên là khắc phục được yếu điểm trên, anh em chạy Winner X nên lắp thêm phần đầu này để tránh làm ảnh hưởng đến người khác.

Giá cho một phần đầu ống xả như vậy chỉ có vài chục nghìn, việc tháo lắp lại rất dễ dàng anh em cũng không cần phải sợ có ảnh hưởng xấu nào đến xe, âm thanh và hiệu suất của động cơ vẫn như bình thường.
Chụp đầu ống xả cho Winner X đang có bán trên Shop2banh.vn với giá 75K
https://shop2banh.vn/ong-tieu-inox-honda-winner-x-1377.html

Đã có lối thoát cho ống pô trên honda winner x

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm