Nội dung
Sau khi kêu bác tài chở đến địa điểm cần đến, nam thanh niên viện lý do quên đường, kêu bác tài chạy vòng vòng rồi bất ngờ rút dao đâm 14 nhát để cướp xe nhưng bất thành.

Ngày 14/11, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết đã cứu sống ông Lê Văn Chòi (SN 1963, quê Trà Vinh) bị đâm 14 nhát thấu ngực, thấu bụng và phần mềm. Hiện ông Chòi đã qua cơn nguy kịch và có thể nói chuyện được.

Nằm trên giường bệnh ông Chòi cho biết: “Rạng sáng 13-11 tôi chạy xe ra đường Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú thì một thanh niên đến nói chở đến cầu Bình Thuận ở quận Bình Tân. Khi đến nơi, người thanh niên nói quên đường, quên số nhà rồi bắt tôi chạy vòng vòng. Tôi đang chạy thì bất ngờ nam thanh niên dùng dao mũi nhọn đâm liên tiếp vào người. Tôi la lớn thì hắn bỏ chạy còn tôi được người dân đưa đi cấp cứu”.

Cứu sống bệnh nhân bị đâm 14 nhát

Ông Chòi đã qua cơn nguy kịch

Theo người dân địa phương, nghe ông Chòi kêu cướp, nhiều người chạy đến thì nam thanh niên bỏ chạy. Người dân gọi điện báo công an phường, quá trình truy tìm công an phát hiện hung thủ núp trong lùm cây gần đó.

Tại công an, đối tượng khai tên Hoàng Tuấn Kiệt (SN 1995, ngụ quận 6) do bị chủ nợ đe dọa nên nảy sinh ý định đi cướp xe máy của những người chạy xe ôm bán lấy tiền trả nợ. 

Đang đi bộ thì gặp ông Chòi đang ngồi đón khách, Kiệt kêu ông Chòi chở đến nhà ba Kiệt với giá 60.000 đồng. Khi đi ngang đoạn đường vắng, Kiệt đã đâm ông Chòi để cướp tài sản.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bí quyết dùng rau củ quả giải độc cơ thể

Thức ăn nhiễm độc thường do vi khuẩn gây ra trong quá trình lưu trữ, bảo quản và chế biến, ăn vào sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Làm thế nào để thải độc cho cơ thể khi chẳng may nạp chất độc vào người?

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm