Nội dung
Tranh thủ buổi tối Sài Gòn mùa này đang mát mẻ, rủ hội bạn đi “càn quét” 5 món dưới đây ngay và luôn thôi!

Thưởng thức một món ngon mới mang lại cảm giác “kích thích”, bởi bạn sẽ vừa được nếm một mùi vị lạ ơi là lạ, lại vừa tận hưởng cảm giác mình là một trong những người tiên phong. Vậy thì đừng bỏ lỡ 5 món ngon của tuần này nhé.

1. Bánh đa trộn – Phan Xích Long, quận Phú Nhuận

Cuối tuần ních căng bụng vơi 5 món mới thơm ngon
Đã từng mê mẩn bánh tráng trộn thì tất nhiên bạn không thể làm ngơ trước món bánh đa trộn mới toanh và đầy hấp dẫn này. Với những nguyên liệu tương tự món bánh tráng trộn như chỉ khác là thay bánh tráng bằng bánh đa, bạn sẽ ngay lập tức chìm đắm trong cái lạ miệng của miếng bánh đa giòn rụm, cùng với vị chua của xoài, chua ngọt cay của mắm me, thơm thơm của hành phi và chả lụa sần sật. (Ảnh: Internet)

2. Chân sụn gà rang muối phô mai – Vị Mộc Quán, Tú Xương, quận 3

Cuối tuần ních căng bụng vơi 5 món mới thơm ngon
Dường như món ăn nào biến tấu với phô mai cũng có thể trở thành một cơn sốt, đơn cử là món chân sụn gà rang muối phô mai. Món ăn có cái tên khá dài này được các tín đồ ăn uống ưu ái vì vị lạ - vừa "chan chứa" vị béo ngậy và thơm phức của phô mai, vừa mằn mặn do được rang muối. Nhâm nhi từng chút, cảm nhận độ sần sật dai dai của sụn chân gà giữa Sài Gòn hối hả thì quả thật không bút mực nào tả xiết. (Ảnh: Internet)

3. Bánh churros – Prince Churros, Huỳnh Thúc Kháng, quận 1

Cuối tuần ních căng bụng vơi 5 món mới thơm ngon
Churros là một trong những loại bánh ngọt truyền thống rất phổ biến ở đất nước Tây Ban Nha, nay đã chính thức đặt chân đến Sài Gòn và bắt đầu hành trình chinh phục trái tim của người Việt Nam. Không yêu làm sao được khi chiếc bánh thon dài uốn vòng, luôn được phục vụ ở tình trạng nóng giòn nhất, lớp bột mềm xốp có socola nâu óng phủ bên ngoài, càng ăn càng thích! (Ảnh: Internet)

4. Sinh tố dâu tằm lên men – Văn Tỷ, Nguyễn Đình Khơi, quận Tân Bình

Cuối tuần ních căng bụng vơi 5 món mới thơm ngon
Quả dâu tằm màu đỏ tím, một loại trái cây Đà Lạt rất được ưa chuộng, nay được biến tấu trong món sinh tố dâu tằm lên men. Do được lên men nên món sinh tố này có mùi hoàn toàn khác biệt với các loại sinh tố thông thường khác, dễ làm thực khách sảng khoái vì vừa mát lạnh vừa ngon lạ. (Ảnh: Internet)

5. Choco & volcano – Nguyễn Huệ, quận 1

Cuối tuần ních căng bụng vơi 5 món mới thơm ngon
Vừa nhìn thấy hai sắc nâu hấp dẫn trong  món thức uống mới lạ này là đã muốn “xử lí” ngay lập tức. Lớp đá bào socola nâu đầy ắp li, lại có phần sốt socola nâu bóng phủ tràn ra li, các tín đồ socola ngại gì mà không tìm thử ngay? (Ảnh: Internet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Sốc’ đồ ăn Italia bị đưa vào sách đỏ

Ngày 23/4 vừa qua, Viện Hàn lâm Ẩm thực Italia (thành lập từ năm 1953) đã gióng tiếng chuông báo động về việc thức ăn Italia bị cạnh tranh ngay chính trên sân nhà. Tại nước này, hiện nay đầy rẫy bánh humbeger của Mỹ, susi của Nhật, couscous của Tunisia, cà ry của Ấn Độ và cả phở của VN...

Xem thêm  

Thơm ngon cá trứng

Cá trứng nướng muối ớt, rán vàng, sốt chua cay, kho thịt nghệ... đều rất ngon và không mất nhiều thời gian chế biến. Bạn thử trổ tài qua những hướng dẫn dưới đây nhé.

Xem thêm  

Các món ăn gợi nhớ tuổi thơ 8x

Tuy chỉ vài trăm đồng là đã có thể mua được những món quà vặt khoái khẩu, nhưng đó cũng là một số tiền lốn với đám trẻ con thời bấy giờ. Chính bởi sự hiếm và thèm nên những món quà vặt...

Xem thêm  

Ngao du miền tây và khám phá ẩm thực...

Miền tây luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân '' Phượt " nhưng chỉ phượt không thì chưa đủ phải thưởng thức các món ăn đặc sản thì bạn mới thật sự trải nghiệm đầy đủ về miền tây. Sau đây...

Xem thêm  

Nấm tươi ngon mắt, nguy hiểm rình rập

Ở hầu khắp các chợ đầu mối, chợ bán lẻ nấm tươi được chất đống lên sạp, không được bảo quản lạnh, nhiều loại có xuất xứ Trung Quốc không có hạn sử dụng. Các loại nấm tươi không rõ...

Xem thêm