Nội dung
Nhắc đến nhà nghỉ, Trâm (28 tuổi) lại không khỏi bật cười khi nhớ đến lần vợ chồng cô cãi nhau một trận khá lớn, chung quy cũng chỉ bởi từ nhà nghỉ mà ra. “May sao đây không phải là một câu chuyện ngoại tình” - cô cười nói.

Số là Trâm có 1 cô bạn thân, mà 2 vợ chồng cô ấy lại kinh doanh nhà nghỉ. Vì tiện trên đường đi làm về, bạn cô lại trực ở nhà nghỉ để tiếp khách cả ngày nên cô thường ghé qua chơi với bạn, khi thì mua mớ cóc ngon, 2 người cùng nhâm nhi như hồi sinh viên, khi thì ngồi tán phét, khi thì nhờ cô bạn dạy cho vài công thức nấu ăn vì bạn Trâm nấu ăn rất ngon.

“Mình cũng vô tâm, chẳng nghĩ gì cả, cứ hồn nhiên ra vào cái nơi nhạy cảm đó. Cũng chính vì thế mà có lẽ khá nhiều người nhìn thấy mình, và từ đó bắt đầu sinh chuyện” - Trâm tâm sự. Cô kể, một buổi đi làm về sớm, cô ghé qua “buôn dưa lê” với bạn, khi về tới nhà thì chồng đón cô bằng một vẻ mặt vừa tức giận vừa khinh bỉ. Trâm không hiểu ra làm sao, lại nghĩ chồng giận vì mình la cà, không chịu về sớm. Ai ngờ, anh giật giọng hỏi vợ, như thể đang cố kìm nén cơn thịnh nộ: “Cô vừa ở đâu về?”. “Em qua chơi với bạn, tranh thủ lúc còn son rỗi la cà chút, chứ ít nữa có con ra thì em chẳng có thời gian gặp bạn bè nữa mất! Không phải vì thế mà anh giận em đấy chứ?” – cô cười tươi. “Chứ không phải cô tranh thủ vào nhà nghỉ hú hí với nhân tình à? Tôi thậm chí còn biết được hôm nay cô tấp vào nhà nghỉ nào đấy nhé, chẳng qua đang bận họp không thể đi bắt gian tại trận thôi. Cô khôn hồn thì khai nhận tất cả đi, để thằng này làm to chuyện lên là không xong đâu!” - chồng Trâm quát lớn, tức giận tới cực điểm.

“Lúc đó, mình nghĩ, hẳn là đã có người nói tới tai chồng, rằng mình vào nhà nghỉ nọ kia, nên chồng mới có thái độ như vậy. Mình bèn bảo chồng, cô bạn mình kinh doanh nhà nghỉ, và mình vào chơi với cô ấy, thế thôi. Mọi người không biết, thấy mình vào nhà nghỉ thì lại nghĩ mình đang ngoại tình” - Trâm cho hay. 

Nhưng chồng cô làm sao đã chịu tin ngay. Anh nghi ngờ cô trong cơn nguy cấp nghĩ ra lí do đó để hòng qua mặt anh. Kể cả khi cô dẫn anh tới tận nơi, chào hỏi, làm quen với vợ chồng cô bạn thân, để bạn cô đứng ra làm chứng chứng minh cô trong sạch mà anh vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng. Sau đó, chồng Trâm vẫn tiếp tục lén theo dõi vợ, vì anh nghĩ có thể cô thuê đôi vợ chồng chủ nhà nghỉ kia đóng vai bạn thân mình để lừa anh, vì trước giờ anh chưa có cơ hội được biết 2 người đó.

“Mình cây ngay sợ gì chết đứng. Sau khi âm thầm điều tra, chứng thực những gì mình nói là sự thật, chồng mới bỏ xuống những nghi kị trong lòng đấy! Đúng thật là đa nghi như Tào Tháo! Không chỉ mình xã hiểu lầm mà nhiều người quen của mình cũng vì nhìn thấy biển số xe/ bóng dáng/ đặc điểm đúng là của mình thường xuyên ra vào nhà nghỉ nên họ đã truyền miệng nhau, đồn thổi đủ thứ không hay ho về mình. Mà họ không nói trực tiếp với mình đâu, vì thế mình rất khó giải thích. Nghỉ chơi với cô bạn thì không được, mà chả lẽ mình cũng học tập mấy người đi ngoại tình, vào nhà nghỉ thì che biển số xe, bịt kín như ninja để không ai biết” - Trâm cười khổ.
 
Cười ngất những câu chuyện vợ chồng liên quan đến nhà nghỉ
Nghe chồng tường thuật lại vụ nhân viên nhà nghỉ đập cửa xông vào mà Liên bò lăn ra cười (Ảnh minh họa).

Vợ chồng nhà Liên (29 tuổi) cũng có một kỉ niệm liên quan đến nhà nghỉ, kể ra có lẽ khiến ai cũng phải cười ngất.

“Đợt đó mới cưới chưa được bao lâu, đôi vợ chồng son nhà mình rủ nhau đi du lịch bằng xe máy tới vài địa điểm yêu thích. Giữa chừng trên đường đi, trời đã tối nên bọn mình quyết định thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm, dưỡng sức, sáng mai sẽ tiếp tục cuộc hành trình” – Liên mở đầu câu chuyện.

Liên kể, vì nhà nghỉ chỉ có nước uống nên sau khi tắm xong, cô xuống nhà lấy xe máy đi mua hoa quả. Ung dung lựa hoa quả xong trở về phòng, vừa mở cửa bước vào đã thấy chồng đang ngồi nhìn cô cười tủm tỉm khiến Liên thắc mắc không hiểu đã có chuyện gì xảy ra.

“Rồi mình nghe chồng kể lại, rằng mình vừa đi khỏi thì nhân viên nhà nghỉ lên đấm cửa phòng ầm ầm, lúc đó chồng mình không mảnh vải che thân đang nằm xem ti vi. Không hiểu có chuyện gì gấp gáp, chồng mình cuống cuồng tròng cái quần đùi vào ra mở cửa thì thấy cậu nhân viên hốt hoảng bảo với anh: ‘Anh gì ơi, bạn anh vừa lấy xe máy đi rồi đấy! Lúc đó em đang mải xếp phòng cho khách khác, nhìn ra thì bạn anh đã nổ máy lên xe phóng đi rồi!’. Chồng mình nghe đến đây thì đã hiểu nguyên do, bật cười: ‘Không sao đâu, vợ anh đấy!’. ‘Ôi thế à, em lại cứ tưởng anh bị lừa chứ!’ - cậu ta thở phào nhẹ nhõm rồi nhanh chóng chào tạm biệt chồng mình để về vị trí làm việc” – Liên cười tủm tỉm kể lại sự việc tối hôm đó.

Liên cho hay, nghe chồng tường thuật lại sự việc xong mà cô bò lăn ra cười. Sau đó nhân viên nhà nghỉ có kể lại một phi vụ có cặp đôi vào thuê phòng nghỉ, một lát sau thì thấy cô gái xuống nhà lấy xe máy phóng đi, một lát sau nữa thì chàng trai chạy xuống hốt hoảng tìm cô gái mà không được. Để rồi khi hỏi đến thì anh chàng sầu não trả lời: “Tôi không biết địa chỉ, số điện thoại thì không liên lạc được nữa rồi. Chúng tôi mới quen nhau cách đây có mấy ngày!”.

“Sau vụ đó về, mình vẫn còn trêu chồng mãi. Mình bảo anh đã ghi nhớ cẩn thận chưa, sau này có ngẫu nhiên làm quen được với em nào mà em ấy rủ đi nhà nghỉ thì phải đi bộ, mang theo tiền đúng đủ để trả tiền nhà nghỉ thôi đấy nhé. Chồng mình cười như nắc nẻ, rồi cốc đầu cho mình 1 cái” - chị Liên vui vẻ thổ lộ.
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Bồ Công Anh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm