Nội dung

Cặp vợ chồng mới cưới nào cũng muốn có một đêm động phòng tuyệt vời, vì đó sẽ là một kỷ niệm đẹp khi họ thực sự bước vào cuộc sống vợ chồng. Nhưng không phải đêm tân hôn nào cũng hoàn hảo.

Không dám "động đậy" chỉ vì chiếc giường

Nhà chị Linh ở khu tập thể cũ, 2 vợ chồng sống chung với bố mẹ nên không gian khá chật chội. Vì vậy, ngay từ đầu, chị Linh đã xác định tâm lý phải rất cẩn thận trong việc sinh hoạt vợ chồng. Tuy nhiên, chị Linh không thể ngờ được rằng, ngay đêm tân hôn, 2 vợ chồng đã rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười.

Chẳng là, trước khi cưới, để dồn liền lo cho đám cưới được chu đáo, vợ chồng Linh chỉ mua một cái tủ dài để đựng quần áo, đồng thời làm vách ngăn giữa giường của bố mẹ và giường của 2 vợ chồng. Còn lại, cả 2 quyết định dùng lại toàn bộ đồ cũ từ chăn chiếu, nệm, gối của chồng.

Cười chảy nước mắt với những đêm tân hôn có 1 không 2

Không phải đêm tân hôn nào cũng diễn ra một cách hoàn hảo. Ảnh minh hoạ

Ngày cưới, sau khi dắt nhau ra nhà hàng tổ chức, mấy anh em họ hàng từ quê lên phải ở lại nhà chồng Linh cho đến tận hôm sau mới có tàu về khiến nhà chật lại càng thêm chật.

Tuy nhiên, vì có chiếc tủ và ri đô che, nên vợ chồng Linh cũng có một không gian kín đáo cho đêm tân hôn của mình. Thế nhưng, cả 2 vợ chồng đều không ngờ đến việc, chiếc nệm lò xo của chồng Linh đã cũ, chỉ cần nhúc nhích nhẹ là nó đã kêu cót két cọt kẹt.

Sợ bố mẹ và họ hàng nghe thấy nên cả đêm 2 vợ chồng Linh đành phải nằm im thin thít, đến cựa mình cũng không dám cựa mạnh vì cứ mỗi lần động đậy, âm thanh từ chiếc nệm lại vang lên. Báo hại Linh sáng ra bị đau khắp mình mẩy.

“Thế nhưng, xấu hổ nhất vẫn là việc vừa nhìn thấy 2 vợ chồng, mấy người họ hàng đã tủm tỉm cười khiến cả 2 ngượng chín mặt” – chị Linh nhớ lại.

Chồng đeo 2 “bao” cho chắc

Đêm tân hôn, anh Minh rất hăm hở trong việc gần gũi vợ. Chỉ có điều vì thiếu hiểu biết, thiếu kiến thức nên anh đã khiến cho vợ có một phen cười như nắc nẻ ngay trong lần đầu hai vợ chồng gần gũi.

Đêm tân hôn qua đi trong sự trọn vẹn với cả hai vợ chồng. Vì mới cưới, chưa muốn có con ngay nên đêm đó vợ anh Minh đã sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp . Biết đó chỉ là biện pháp tình thế, không phải là cách có thể duy trì, áp dụng lâu nên sau hôm ấy, vợ chồng anh quyết định chuyển sang dùng bao cao su cho an toàn.

Cười chảy nước mắt với những đêm tân hôn có 1 không 2

Để đêm tân hôn ngọt ngào thì sự chuẩn bị về kiến thức tình dục từ hai bên là điều cần thiết. Ảnh minh hoạ

Buổi tối, sau khi hai vợ chồng “tạo cảm hứng” cho nhau, vợ anh nằm chờ mãi trong khi đó chồng thì hì hục “mang dụng cụ”. Ngó ra mới thấy chồng đang hăm hở đeo cái bao thứ hai vào. Hốt hoảng, chị hỏi chồng làm gì thì nhận được câu trả lời rất hồn nhiên: “Tưởng bao cao su thế nào chứ mỏng dính như thế này thì ăn thua gì. Tí nữa hai vợ chồng “hành động” mà cái bao lại mỏng thế này thì rách ngay. Anh phải đeo 2, 3 cái vào cho chắc chứ không lại nhỡ có gì xảy ra thì không kịp trở tay. Nhưng mà đeo cái thứ hai vào khó quá”.

Nghe anh nói mà vợ không khỏi bật cười. Chị gõ nhẹ lên đầu chồng và nói: “Sao mà anh ngốc quá vậy”. Sau đó chị phải mất một hồi giải thích cho chồng về công dụng và cách dùng bao cao su. Mặc dù nghe vợ nói vậy nhưng khi thực hiện chỉ mang 1 “bao” anh vẫn thấy lăn tăn không tin tưởng vì thấy “Nó mỏng vậy sao mà giữ được”. Phải tới khi “hạ màn” thấy mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát anh Minh mới tin tưởng vào người bạn đồng hành của mình.

“Chú… à… anh… anh tạm tha cho em!”

Với M.T (Hoàng Mai – Hà Nội) thì đêm tân hôn là một kỉ niệm mà mỗi lần nhớ đến khiến cô vừa buồn cười vừa xấu hổ. M.T cho biết: “Đúng là chả có cô gái nào đêm tân hôn lại van lạy chồng tha cho mình giống như tôi. Không những thế trong lúc cuống quýt tôi còn gọi chồng là chú. Chồng tôi sau này mỗi lần nhắc lại vẫn bảo đó là chuyện hài hước có một không hai”.

Chuyện là, M.T và chồng chênh lệch nhau 13 tuổi. “Anh ấy vốn là bạn của chú út nhà tôi. Tôi gặp anh ấy khi 21 tuổi và anh ấy lúc đó đã 34 mà vẫn chưa kết hôn. Ban đầu tính theo mối quan hệ với chú út nhà tôi thì tôi vẫn gọi anh ấy bằng chú. Sau này, cũng không hiểu duyên số vồ vập thế nào mà nhận lời yêu rồi thì đôi lúc vẫn quen miệng gọi anh ấy bằng chú” – M.T kể lại.

Yêu nhau được một năm thì M.T nhận lời kết hôn. Trước đó M.T chưa từng trải qua bất cứ mối tình nào nên “Kinh nghiệm của bản thân về tình yêu, hôn nhân không có gì nhiều nhặn. Cho nên sau khi đã bước lên xe hoa mình mới bắt đầu thấy rối bời và lo lắng” – M.T nói.

Sự lo lắng đó cộng với việc thiếu kinh nghiệm giường chiếu của M.T bỗng trở thành đối kháng với chồng khi anh là người tỏ ra khá thuần thục trong đêm tân hôn. “Khi phòng chỉ còn ánh đèn ngủ lờ mờ và anh ấy tiến lại gần là tôi đã run cầm cập. Đến khi tay anh ấy lần dò mở cúc áo thì tôi hốt hoảng, khóc òa và đã… van xin anh ấy. Điều buồn cười là lúc đó hoảng loạn cứ thụt lùi về phía cuối giường rồi gọi chồng là chú và năn nỉ rằng ‘Chú… à… anh… anh tạm tha cho em!’. Xin là thế nhưng đâu có được tha. Cũng may anh ấy khéo léo, biết dụ dỗ nên sau đó mình đã nằm ngon lành trong vòng tay anh ấy” – M.T nhớ lại.

Cười chảy nước mắt với những đêm tân hôn có 1 không 2

Vai trò dẫn dắt của người chồng trong đêm tân hôn là rất quan trọng. Ảnh minh hoạ

Đêm tân hôn nghe chồng… ngáy

“Kể ra thì hơi xấu hổ, nhưng vợ chồng tôi không có đêm tân hôn. Anh ấy vui quá, đến bàn nào cũng cụng ly và cụng trăm phần trăm. Khi đến bàn thứ 20 thì người nhà phải dìu anh ấy vào phòng ngủ”.

Đó là tâm sự của một chị Hoa (Thái Bình). Đêm ấy, chị phải dọn chỗ do đức lang quân nôn ra, cởi tất, cởi giày, cởi quần áo cho chồng mà anh này thì ngủ say không biết gì.

Nhìn chồng ngủ nghẹo cổ sang một bên, phát ra tiếng ngáy khò khò, chị tủi thân chảy nước mắt. Sáng ra, chồng hỏi: “đêm qua mình có làm gì không em nhỉ?”, chị lắc đầu, anh ôm chầm lấy vợ xin lỗi rối rít. Và anh chị có đêm tân hôn thật sự vào ngày hôm sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm