Nội dung
Thủ tiết trong vòng 8 năm đến khi gặp bạn tình có kích thước chỉ bằng phân nửa mình và kết quả cuộc tình này là một lứa trứng cũng gấp đôi những cặp trăn bình thường.

Cặp trăn "nàng khổng lồ" Saffron và "chàng tý hon" Fire vừa chào đón lứa con đầu tiên tại một hộ gia đình kinh doanh bò sát ở Mỹ, 62 quả trứng là kết quả của mối tình đẹp này.

Cuộc tình kỳ lạ của nàng trăn to gấp đôi bạn tình

Hai vợ chồng  Jen và Andy Webb đã mua lại "nàng" trăn Saffron từ một người chủ cũ sống ở Đông Nam Á vào 7 năm trước để kinh doanh tại nhà.

Cuộc tình kỳ lạ của nàng trăn to gấp đôi bạn tình

Nhưng trong những năm đó, nàng trăn này đặc biệt khônghứng thú với những con trăn đực khác, thậm chí, chủ của Saffron cho rằng nó sẽ không thể nào sinh được lứa trứng nào trong suốt quãng đời còn lại.

Cuộc tình kỳ lạ của nàng trăn to gấp đôi bạn tình

Rồi Fire được thả vào chuồng của Saffron vào tháng 10, vợ chồng Jen lo sợ Saffron sẽ không chấp nhận Fire. Vì kích thước của Fire khá bé nhỏ so với Saffron, nhưng sau đó vài tuần bụng của "nàng" trăn này to dần và đến đúng ngày lễ Tình nhân vừa qua thì Saffron sinh ra được lứa trứng 62 quả, nhiều gấp đôi lứa trứng của những con trăn bình thường khác.

Cuộc tình kỳ lạ của nàng trăn to gấp đôi bạn tình

Khả năng mắn đẻ bất ngờ của Saffron khiến cho chủ nhân của nó vô cùng bất ngờ. Những quả trứng được đưa vào lồng ấp trong vòng 12 tuần thì nở.

Cuộc tình kỳ lạ của nàng trăn to gấp đôi bạn tình

Những con trăn con dài từ 30-35cm và đều khá khỏe mạnh. Chúng được cho ăn thịt chuột vào các bữa, khi lớn hơn khoảng vài tuần thì sẽ được đem bán.

Cuộc tình kỳ lạ của nàng trăn to gấp đôi bạn tình

Trăn khoang Đông Nam Á là một loài bò sát có kích thước khá lớn, trong tự nhiên những con trưởng thành có thể phát triển đến gần 7m.

Cuộc tình kỳ lạ của nàng trăn to gấp đôi bạn tình

Chúng sống trong những khu rừng mưa ẩm ướt và gần khu vực sông, hồ. Chúng được mệnh danh là những tay bơi lội cừ khôi. Những con cái có thể sinh được từ 15 đến 80 quả trong một lứa trứng.

Mặc dù có kích thước to lớn nhưng trăn khoang không có độc và không gây nguy hiểm cho con người.

Tin Update
  • 16/05/15 17:00 Rùng mình với những khoảnh khắc trước khi cái chết ập đến
  • 13/05/15 08:43 Những thực vật có độc giết người trên thế giới
  • 12/05/15 15:33 Màu sắc và những tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe
  • 11/05/15 13:57 Thế giới bí mật của Geisha Nhật Bản

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm