Nội dung
Cuộc thi tạo mẫu xu hướng tóc năm 2004

Mẫu tóc theo chủ đề Sự trở lại của quá khứ.

Trong đêm chung kết 3/8 tại TP HCM và 6/8 tại Hà Nội, khán giả sẽ thưởng thức mẫu của 18 thí sinh tài năng nhất. Phần thưởng cho 2 thí sinh đoạt giải xuất sắc là một khoá học tại Wella Studio Singapore. 6 giải nhất chia đều cho hai miền, mỗi giải 5 triệu đồng.

3 chủ đề chính là Sự trở lại của quá khứ, Sự quyến rũ huyền bí Sự khiêu khích, gợi mở. Xu hướng đầu tiên phù hợp với những người có cá tính nhẹ nhàng và thanh lịch, thể hiện ở độ dày và sự gợn sóng tự nhiên của mái tóc. Không chỉ đơn giản là để tóc duỗi thẳng tự nhiên, nhà tạo mẫu có thể làm đẹp cho khách bằng cách thắt bím, cột hay xoắn vặn tóc. Trong khi đó, xu hướng thứ hai phù hợp với những cô gái ưa sự xa hoa, lộng lẫy và gợi cảm. Kết hợp với trang phục ấn tượng, mẫu người này gây chú ý ở mọi nơi mà họ xuất hiện. Xu hướng cuối cùng thường được giới nghệ sĩ yêu thích, bởi nó rất táo bạo, vượt qua mọi chuẩn mực và mang đậm dấu ấn cá nhân của từng người. Đây sẽ là mảnh đất màu mỡ để các thí sinh thể hiện sự khéo léo và ý tưởng của mình.

V.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mẫu túi mùa hè

Không màu mè và rườm ra là đặc điểm của các mẫu túi trong mùa hè năm nay. Những kiểu dáng dưới đây là mẫu mới nhất của các nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới.

Xem thêm  

Thuý Hạnh: ‘Tôi là người mẫu không đẹp’

"Công việc tại chi nhánh Elite Việt Nam tại Hà Nội ngốn rất nhiều thời gian của tôi. Quay như chong chóng, nhưng tôi yêu nghề đến nỗi từ chối cả những lời mời hấp dẫn khác, chỉ để làm mọi việc liên quan đến người mẫu. Bởi với tôi, đơn giản, nghề người mẫu là cả một đam mê", người mẫu Thúy Hạnh tâm sự.

Xem thêm