Nội dung

Lễ Tình nhân 14/2 (Valentine) đã trở thành một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với các cặp đôi trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, Valentine khá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Vào ngày này, các cặp đôi thường lựa chọn một điểm đến trữ tình, thơ mộng để có những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên một nửa yêu thương. đà lạt chính là nơi lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp nên thơ mỗi khi mùa “tình nhân” đến.

Cuộc thi "Dấu ấn tình yêu" sẽ là dịp mà đôi lứa yêu nhau thể hiện tình yêu sâu đậm của mình bằng cách dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, những cử chỉ quan tâm hay món quà chan chứa yêu thương.

Cuộc thi ảnh online dấu ấn tình yêu

1. Thông tin về cuộc thi:

- Tên cuộc thi: Cuộc thi ảnh online “Dấu ấn tình yêu”.
- Đơn vị tổ chức: Khu du lịch Thung lũng Tình yêu.
- Thời gian gửi ảnh dự thi: Từ 7h ngày 25/12/2015 đến 17h ngày 25/1/2016.
- Đối tượng tham gia: Tất cả các cặp đôi đủ 18 tuổi trở lên.
- Công bố kết quả: Ngày 26/1/2016 tại fanpage Thung lũng Tình yêu.

2. Cách thức tham gia:

- Bước 1: Nhấn like fanpage Thung lũng Tình yêu.
- Bước 2: Gửi hình ảnh và thông tin tham dự qua fanpage Thung lũng Tình yêu hoặc email: info@thunglungtinhyeu.vn
- Bước 3: Nhấn like ảnh tham gia dự thi + tag tối thiểu 5 bạn bè người thân vào like ảnh (không giới hạn số người được tag)
- Bước 4: Share post về timeline của mình.
- Bước 5: Theo dõi lượt bình chọn của các cặp đôi trên website liên kết với fanpage.
- Bước 6: Cộng đồng fanpage có thể bình chọn cho ảnh dự thi yêu thích bằng cách nhấn nút “Like” ngay bên dưới ảnh dự thi đó. Chỉ tính like hợp lệ khi người like cũng nhấn nút “like” fanpage Thung lũng Tình yêu.

3. Cơ cấu giải thưởng:

Ảnh dự thi nhận được nhiều “like” hợp lệ nhất từ cộng đồng fanpage sẽ được chọn là ảnh chiến thắng, các cặp đôi có lượng “like” nhiều tiếp theo sẽ đoạt giải 2, giải 3.

Giải thưởng chương trình:

- Một giải nhất: "Cặp đôi hoàn hảo" - voucher 5 ngày 4 đêm tại Thái Lan.
- Một giải nhì: "Cặp đôi ấn tượng" - voucher 3 ngày 2 đêm tại khách sạn 4 sao.
- Một giải ba: "Cặp đôi duyên dáng" - voucher 3 ngày 2 đêm tại khách sạn 3 sao.

4. Quy định về ảnh dự thi

- Mỗi cặp đôi chỉ được gửi tối đa 3 ảnh dự thi.
- Thông tin trong phiếu đăng ký phải chính xác với các cặp đôi trong ảnh dự thi.
- Ảnh dự thi phải có nội dung lành mạnh, không vi phạm pháp luật hoặc trái với thuần phong mỹ tục.
- Ảnh dự thi phải là ảnh chụp của hai người đăng ký dự thi và không vi phạm bản quyền nào.

5. Thông báo kết quả và địa điểm nhận giải:

Thông báo kết quả: danh sách trúng thưởng sẽ được công bố trên fanpage Thung lũng Tình yêu. Các thành viên trúng thưởng sẽ được thông báo qua điện thoại và thí sinh đến Khu du lịch Thung lũng Tình yêu để xác nhận thông tin và thư mời.

Địa điểm và thời gian nhận thưởng: 9h ngày 14/2/2016, tại sân khấu Venus - Thung lũng Tình yêu - số 7 Mai Anh Đào, phường 8, TP Đà Lạt.

Ngoài ra, từ ngày 13/2/2016 đến 14/2/2016, Thung lũng Tình yêu còn tổ chức chương trình ca múa nhạc đặc sắc, khai trương “Cung đường tình yêu” đầu tiên tại Việt Nam, cùng các chương trình gameshow ấn tượng dành riêng cho các cặp đôi.

Liên hệ: Chi nhánh Công ty CP Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng - Tình yêu mộng mơ - số 5-7 Mai Anh Đào, phường 8, TP Đà Lạt. ĐT: 0633 553 218. Email: info@thunglungtinhyeu.vn. Fanpage. Hotline: 0912 80 52 79.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm