Nội dung

Nhiếp ảnh là thế giới nghệ thuật rộng lớn, chỉ cần một chiếc máy ảnh, người nghệ sĩ cũng có thể tạo ra một tác phẩm tuyệt vời. Dưới cái nhìn riêng qua ống kính, mỗi bức ảnh sẽ mang âm hưởng, những cái "hồn" riêng, khác biệt. Tham gia cuộc thi ảnh "Không gian sống thông minh", các bạn không chỉ có cơ hội "rinh" tiền mặt trị giá 5 triệu đồng đến 20 triệu đồng mà còn được tham gia event offline để hướng dẫn cách chụp của các nghệ sĩ nhiếp ảnh từng đoạt giải thưởng quốc tế.

Cuộc thi ảnh không gian sống thông minh

Thí sinh gửi hai ảnh chủ đề tư do để ban tổ chức chấm sơ tuyển. Ban tổ chức chọn ra 40 bài dự thi xuất sắc tham gia vòng chung tuyển.

Cuộc thi gồm hai vòng:

Vòng sơ tuyển: Thí sinh gửi hai ảnh chủ đề tư do để ban tổ chức chấm. Ban tổ chức chọn ra 40 bài dự thi xuất sắc tham gia vòng chung tuyển. Đăng ký tại: http://la-astoria.com.vn/cuoc-thi.

Vòng chung tuyển: Các thí sinh sẽ đến chụp ảnh tại căn hộ mẫu La Astoria – 383 Nguyễn Duy Trinh, quận 2, TP HCM. Địa điểm đã chuẩn bị sẵn người mẫu và bối cảnh. Thí sinh tự trang bị máy ảnh và dụng cụ hỗ trợ.

BTC trao ba giải thưởng trị giá đến 40 triệu đồng cho các tác phẩm dự thi xuất sắc. Thông tin chi tiết đăng tải tại website: http://la-astoria.com.vn/cuoc-thi/thong-tin-cuoc-thi.

Cuộc thi ảnh không gian sống thông minh

Trong vòng chung tuyển, các thí sinh sẽ đến chụp ảnh tại căn hộ mẫu La Astoria - 383 Nguyễn Duy Trinh, quận 2, TP HCM. 

Bà Minh Thùy - đại diện ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi tổ chức cuộc thi không chỉ là dành cơ hội để các tay máy chuyên lẫn không chuyên cùng trổ tài năng mà đây còn là sân chơi quy tụ các bạn yêu nhiếp ảnh lại với nhau. Nhìn chung, đến thời điểm này, các bài thi chúng tôi nhận được đều đạt chất lượng cao, bố cục sắp xếp, góc ảnh hợp mắt, đa dạng, màu sắc chuẩn, đúng với tiêu chí của ban tổ chức. Chính sự chuyên nghiệp của các bạn giúp cho cuộc thi càng có tính cạnh tranh và chất lượng nâng tầm hơn nữa".

Cuộc thi ảnh không gian sống thông minh

Cuộc thi thu hút được sự quan tâm đông đảo của các bạn nhiếp ảnh từ không chuyên nghiệp tới chuyên nghiệp.

Bước vào vòng chung tuyển, 40 thí sinh có tác phẩm dự thi ở vòng sơ tuyển tốt nhất sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau tác nghiệp tại căn nhà mẫu thuộc dự án La Astoria của Công ty cổ phần đầu tư An Gia Hưng. Đây là vòng thi thú vị khi chỉ cùng một không gian nhưng 40 tay máy sẽ cho ra những tác phẩm khác nhau. Điều này có thể gây khó cho ban giám khảo khi họ phải cân đong đo đếm, tính toán đến từng tiểu tiết nhỏ để lựa chọn tác phẩm đạt chuẩn. Sau khi vượt qua vòng sơ tuyển, tính cạnh tranh càng gay cấn hơn khi các bạn tham gia buổi chụp ảnh do ban tổ chức sắp xếp. Sau đó, các thí sinh sẽ chỉnh sửa lại hình ảnh, nộp bài thi, kêu gọi bạn bè bình chọn, chia sẻ tác phẩm của mình.

Đại diện ban tổ chức chia sẻ thêm: "Chúng tôi vui mừng khi cuộc thi nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các bạn yêu nhiếp ảnh. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ hưởng ứng, đồng hành cùng cuộc thi, để đến cuối con đường, cái chúng ta nhận được không chỉ là giải thưởng mà còn là những bài học, kiến thức, kinh nghiệm quý báu ta nhận được từ đó".

(Nguồn: Công ty CP Đầu tư An Gia Hưng)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm