Nội dung

Em luôn hỏi bao giờ tình yêu mới đến và giờ nó thực sự đã đến rồi. Bất ngờ, choáng váng, lửng lơ, hồi hộp,... là những gì có trong danh bạ cảm xúc của em lúc này. Em nhìn thấy ánh nắng ấm áp trong đôi mắt anh.Không phải cảm nắng nữa mà là nghiện nắng cuối rồi anh à.Một ma lực nào đó từ anh làm em không thể dừng lại. Ngày mong, đêm nhớ, cả trong giấc ngủ vẫn còn mơ tới anh. Anh có biết là anh đang tra tấn tình cảm của em không?

Cuộc sống mà không có tình yêu thì không còn là cuộc sống nữa

Em học Luật nhưng không nhiều quy tắc lắm đâu. Nhưng anh là người đã gây ra trấn động lớn trong tâm lý, tình cảm em nên giờ anh phải chịu trách nhiệm cho việc đó. Em cũng muốn giúp anh thoát tội lắm nhưng em hết cách rồi. Anh cũng đừng biện hộ gì hết vì biện hộ với em là chấp nhận rồi. Anh chỉ có cách duy nhất là chấp nhận hoàn cảnh và yêu em thôi!

Cuộc sống mà không có tình yêu thì không còn là cuộc sống nữa

Em muốn biết thế nào là tình yêu và còn muốn anh chỉ cho em biết. Em muốn cảm nhận xem nó thực sự ra sao và chắc chắn anh có thể làm điều đó cho em. Đây có phải là cơ chế sử phạt hạnh phúc nhất với anh không? Em biết mình nhằm đúng mục tiêu rồi. Người ta không bao giờ biết được tình yêu bắt đầu khi nào mà lại luôn nhận ra khi tình yêu kết thúc. Còn mình thì biết tình yêu bắt đầu khi nào mà không nhận ra khi nào nó kết thúc anh nhé.

cuộc sống mà không có tình yêu thì không còn là cuộc sống nữa. Mặc dù không như mong đợi của chúng ta thì tình yêu vẫn huyền diệu, tinh túy và thuần khiết. Anh biết không khi yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi phải chia xa. Và dù đã làm tất cả mà vẫn không được đáp lại thì hãy để người ấy ra đi. Vì nếu tình yêu đó là chân thật thì chắc chắn rằng nó sẽ trở về với ta.

Cuộc sống mà không có tình yêu thì không còn là cuộc sống nữa

Em biết rằng tình yêu chỉ có một nhưng cái tương tự tình yêu thì có hàng ngàn. Và trong những thứ na ná giống tình yêu ấy, em đã tìm ra anh - tình yêu của em!

"Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc."

HN,20/11/2015

caboingua

CaBoiNgua -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Là vì ta thương nhau...

Người ta yêu nhau bắt đầu bằng thích nhau, chúng ta thương nhau cũng bắt đầu từ thích nhau. Người ta yêu nhau thì hẳn sẽ thương nhau nhưng không ai dám khẳng...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm